DÊ THÍCH LOẠI CỎ NÀO
[giaban]50,000 đ[/giaban]


[tomtat]

[/tomtat]


[chitiet]
Dê là loài không kén ăn. Dê sẽ tiêu thụ gần như bất kỳ loại cỏ nào được đặt trước mặt và chúng sẽ nhai cỏ dại một cách nhiệt tình không kém. Chúng chọn lọc trong việc nhai -- khi chúng ăn cỏ hoặc bằng cách nào đó chúng chọn lọc và chỉ ăn thực vật với giá trị dinh dưỡng tối đa. Một hỗn hợp các loại cỏ đáp ứng nhu cầu của dê
DÊ THÍCH LOẠI CỎ NÀO
Dê thích loại cỏ nào ??
I/ TỔNG HỢP DÊ THÍCH CÁC LOẠI CỎ

1. Dê thích loại cỏ ghine mombasa

Cỏ ghine mombasa chịu hạn tốt và phát triển trên mọi loại đất. Đó là một loại cỏ ở những nơi như bãi cỏ, nhưng trên một đồng cỏ có nhiều móng guốc dê giẫm đạp, khả năng cạnh tranh của nó rất hữu ích. Nó sẽ phát triển ở những khu vực mà các loại cỏ khác không có. Vì vậy, mặc dù nguồn thức ăn có chất lượng thấp hơn nhưng nó vẫn sẽ ở đó trên đồng cỏ hoặc vùng đất bụi rậm khi các loại cỏ khác không còn nữa.

2. Dê thích loại cỏ mulato 

Cỏ mulato là sự lựa chọn hiệu quả để sản xuất cỏ khô mùa đông cho dê. Nó phát triển nhanh chóng, đạt 40 đến 50cm trong 30 đến 40 ngày nếu giũ ẩm tốt. Cỏ mulato cung cấp nguồn thức ăn ổn định khi nó đã trưởng thành ở độ cao khoảng 1m. Giá trị protein tiêu hóa của nó cao hơn ngô và có thể so sánh với yến mạch và lúa mạch.

3. Dê thích loại cỏ paspalum

Cỏ paspalum có khả năng chịu hạn hán, côn trùng và bệnh tật cao. Điều này mang lại cho loại cỏ này khả năng tồn tại trên đồng ruộng ngay cả khi bị chăn thả nhiều, như trường hợp thường gặp ở dê. 

Đây là loại cỏ lâu năm có mùa mát, có nghĩa là nó phát triển tốt ở vùng khí hậu mát mẻ, ẩm ướt và không cần gieo hạt mỗi mùa sinh trưởng.

4. Dê thích loại cỏ stylo

Cỏ stylo là một cây cỏ họ đậu. Dê thưởng thức vị ngọt trên đất đồng cỏ là một cách hiệu quả để tăng thêm sự ổn định cho các khu vực chăn thả. Cỏ stylo chứa nhiều đạm - sự phát triển của nó thực sự bổ sung thêm nitơ vào đất để các loại cây khác sử dụng. 

Quá trình phát triển của cỏ stylo bảo vệ đất khỏi bị xói mòn vì nó tạo ra những khối đá bao phủ mặt đất. Nó cũng có thể chống chịu được khi có nhiều người qua lại -- một điều thường xảy ra với loài dê.

5. Dê thích loại cỏ super BMR

Cỏ super BMR có hàm lượng protein cao. Cỏ super BMR phù hợp với đất đồng cỏ. Nó mang lại lợi ích cho đồng cỏ bằng cách tạo ra cỏ với rễ sâu và rộng. Cây non của nó có nhiều lá; dê thấy chúng dễ tiêu hóa.

III/ ĐỊA CHỈ BÁN CỎ NUÔI DÊ TỐT NHẤT 

Bạn đang phân vân giữa vô vàn câu hỏi giống cỏ nuôi dê giá bao nhiêu?giống cỏ nuôi dê bao nhiêu tiền 1kg? Mua giống cỏ nuôi dê ở đâu uy tín, giá tốt thì đừng bỏ qua địa chỉ Công Ty Giống Tiến Đạt nhé. Nơi đây là địa chỉ bán giống cỏ nuôi dê uy tín, chất lượng cao mức giá ưu đãi nhất cho khách hàng. 

DÊ THÍCH LOẠI CỎ NÀO

Nếu bạn đang phân vân và không biết lựa chọn địa chỉ nào mua giống cỏ nuôi dê hoặc chưa biết kỹ thuật nuôi dê, bạn cần được tư vấn hãy liên hệ ngay qua số tổng đài của công ty nhé !

Công Ty Giống Tiến Đạt chúng tôi chuyên cung cấp các loại giống cỏ nuôi dê giá rẻ nhất uy tín chất lượng giao hàng toàn quốc.

Công Ty Giống Tiến Đạt chúng tôi chuyên cung cấp các loại dê giống, cừu giống và hạt giống cỏ chăn nuôi giá rẻ nhất uy tín chất lượng giao hàng toàn quốc.
[/chitiet]

Nhận xét