[giaban]650,000 đ[/giaban]


[tomtat]

Chương trình khuyến mãi "Mua 20kg tặng ngay 1kg" diễn ra duy nhất tại "Giống Cỏ Tiến Đạt ", nhanh tay, Đặt Mua Ngay!

[/tomtat]


[chitiet]

Cỏ đối với người nông dân chăn nuôi rất quan trọng nhất là trong mùa nắng hoặc là mùa mưa bão kéo dài khi mà cỏ tự nhiên trở nên khan hiếm. Do đó người nông dân phải chủ động trồng cỏ, để có cỏ cho gia súc ăn quanh năm.

  • Trong khi đó Đối với các bạn ở vùng đất cao, không ngập nước và chủ động được nước tưới thì có thể trồng được rất nhiều loại cỏ năng suất và chất lượng cao
  • Còn Đối với những bạn ở vừng Tây Nam Bộ hay những vùng bãi bồi, ven sông suối có 1 khoảng thời gian ngập nước thì sẽ có ít lựa chọn hơn. Chính vì vậy các bạn phải chọn được một loại giống cỏ chịu được ngập úng tốt nhất, để cỏ không chết khi bị ngập nước trong 1 thời gian dài
Giống cỏ chịu ngập úng nào tốt nhất
Giống cỏ chịu ngập úng nào tốt nhất
 Giao Hàng Thu Tiền Tận Nhà - MIỄN PHÍ TRÊN TOÀN QUỐC
Giá bán: 750.000 vnđ giảm giá 10% còn 650.000 vnđ  

Vậy bạn muốn tìm loại cỏ phát triển mạnh ở chỗ đất bùn lầy, chịu được ngập nước. Có thể sinh trưởng ở đất đỏ đất mặn, đất phèn....Tùy theo mức độ ngập nước nhiều hay ít, ngập nước lâu hay mau. Hãy cùng tiến đạt tìm hiểu trong video này để được biết giống cỏ chịu ngập úng nào là tốt nhất 

  • Hiện nay tại việt nam có rất nhiều loại giống cỏ chịu ngập úng , tuy nhiên loại cỏ thông dụng nhất được các địa phương, trang trại  trồng ở vùng ngập nước cụ thể như là các loại đất ruộng lúa mang đến năng xuất cao, dễ trồng phù hợp với khí hậu và thổ nhưỡng  đó chính là giống cỏ ngoại nhập paspalum khi nhìn từ bên ngoài giống như là bụi sả
  • Giống cỏ chịu ngập úng này có nguồn gốc từ thái lan, nó mọc ở vùng trũng dưới nước hoặc là khô lại có thân mềm, cỏ mềm nên có thể trồng tại các cặp mé mương, chỗ trũng để tận dụng chăn nuôi gia súc nhằm tăng diện tích trồng cỏ, cũng chính vì cỏ thân mềm nên bò dê, thỏ, cá , trâu, rất thích ăn ,có khả năng sống lâu hơn những loại cỏ ngập nước tại việt nam
  • Tại việt nam, giống cỏ chịu ngập úng tốt nhất mà người chăn nuôi gọi đó là giống cỏ ngoại nhập ubon paspalum. Đây là loài cỏ sinh trưởng tốt nhất trong điều kiện ngập nước.
Bạn có thể xem một đoạn video ngắn để hiểu rõ hơn sau đây


I/ Giới thiệu sơ lược giống cỏ chịu ngập úng ngoại nhập ubon paspalum

- Cỏ Paspalum có nguồn gốc từ Nam Mỹ được khoa nông nghiệp Đại học Ubon Ratchathani Thái Lan nghiên cứu và trồng khảo nghiệm từ năm 1995 đem lại hiệu quả kinh tế cao, hiện tại giống cỏ này được trồng rất phổ biến ở Thái Lan nói riêng và vùng Đông Nam Á nói chung.

- Cỏ Paspalum
có tên khoa học là Paspalum attratum Swallen hay còn gọi là cỏ pát là giống cỏ lâu năm dạng bụi nhiều lá, cỏ mọc thẳng, cao khoảng từ 1 m đến 1m5. Lá rộng > 2,5 cm, sáng bóng và dễ gãy cho đến khi trưởng thành.

- Cỏ paspalum dễ trồng lớn nhanh khoảng 60-80 ngày sau khi gieo trồng là có thể thu hoạch được lứa đầu tiên, các lứa tiếp theo chỉ từ 20-25 ngày, vòng đời khoảng 4 – 6 năm mới phải trồng lại.

Giống cỏ chịu ngập úng nào tốt nhất

 Giao Hàng Thu Tiền Tận Nhà - MIỄN PHÍ TRÊN TOÀN QUỐC
Giá bán: 750.000 vnđ giảm giá 10% còn 650.000 vnđ  

II/ Vậy giống cỏ chịu ngập úng tốt nhất được mua ở đâu uy tín ??

- Bạn cũng có thể xem một đoạn video ngắn bên dưới đây, chính là khách hàng tại bắc ninh đã trồng giống cỏ chịu ngập này. Đây là một  đoạn video của khách hàng được Công Ty Giống Tiến Đạt cấp giống sau khi trồng trong một thời gian ngắn. Cùng xem thật chậm video nhé !!

- Nếu bạn đang phân vân chưa biết mua giống cỏ chịu ngập úng paspalum ở đâu tốt nhất thì hãy đến với Tiến Đạt chúng tôi, chúng tôi là nhà phân phối độc quyền hạt giống cỏ paspalum tại công ty tropical với giá gốc ,hạt giống đảm bảo chất lượng, giúp cho bạn yên tâm khi đặt hàng .


III/ Lợi ích khi mua hạt cỏ paspalum tại Tiến Đạt ?

- Nếu đang phân vân và chưa biết nên chọn đơn vị nào uy tín, chất lượng bán hạt giống cỏ paspalum ( cỏ chịu ngập nước ) với mức giá phải chăng đừng ngần ngại liên hệ ngay với Công Ty Giống Tiến Đạt. Bởi Công Ty Giống Tiến Đạt là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực bán hạt giống cỏ paspalum với chất lượng tốt nhất. Đơn vị được đông đảo khách hàng đánh giá cao.

➩ Đơn vị sẵn sàng tư vấn, hướng dẫn khách hàng tận tình

➩ Hạt giống cỏ paspalum ( cỏ chịu ngập nước ) luôn đảm bảo về chất lượng

➩ Hạt giống cỏ paspalum đảm bảo nguồn gốc xuất xứ thái lan

➩ Hạt giống cỏ paspalum ( cỏ chịu ngập nước ) luôn bảo quản trong nhiệt độ ổn định

➩ Thời gian giao hàng nhanh chóng chỉ từ 3- 4 ngày

Giống cỏ chịu ngập úng nào tốt nhất

Khi quý khách có nhu cầu mua giống cỏ chịu ngập úng paspalum, hãy gọi điện thoại cho chúng tôi qua số điện thoại 0938 897 099  để được tư vấn chi tiết, cụ thể nhất. Tiến Đạt chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp hạt giống cỏ paspalum tốt nhất và giá cả phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.
[/chitiet]

Nhận xét