[tintuc]
Những loại cỏ giúp thỏ có được hệ tiêu hóa khỏe mạnh giúp thỏ chống đỡ được nhiều loại bệnh tật trong quá trình nuôi thỏ. Sau đây là một số các loại giống cỏ nuôi thỏ chuyên dụng, đảm bảo những ngày mưa, rét vẫn đủ thức ăn cho thỏ.

Chủ động trồng các giống cỏ nuôi thỏ giúp tiết kiệm một phần chi phí, vừa góp phần giảm tối đa dịch bệnh cho đàn thỏ và bảo vệ môi trường xung quanh, an toàn tuyệt đối cho người chăn nuôi thỏ
CÁC LOẠI GIỐNG CỎ NUÔI THỎ
Các loại giống cỏ nuôi thỏ tốt nhất
I/ Loại giống cỏ nuôi thỏ số 1 -  cỏ ghine mombasa

Người chăn nuôi phải chủ động được nguồn thức ăn sạch cho thỏ, nguồn cỏ vẫn là thức ăn chính chiếm hơn 60% khẩu phần ăn của thỏ. Với quy mô nuôi từ 2.500 - 3.000 con, chỉ cần trồng 2 ha cỏ sả lá lớn để chủ động nguồn thức ăn cho thỏ

Cỏ ghine mombasa còn gọi là cỏ sả lá lớn xuất xứ tại Thái Lan. Đây là giống cỏ nuôi thỏ tốt nhất đứng đầu trong các loại cỏ hiện nay vì cỏ ghine phát triển nhanh, hàm lượng dinh dưỡng cao, phù hợp cho loài thỏ thường phẩm phát triển.

Giá bán hiện nay cỏ ghine mombasa tại công ty giống tiến đạt đang bán là 650.000₫ - 750.000₫/1kg. Giống cỏ có tem, nhãn mác, bao bì nhập khẩu chính tại thái lan, bạn có thể tham khảo nhé
CÁC LOẠI GIỐNG CỎ NUÔI THỎ
Giống Cỏ Sả Lá Lớn Nuôi Thỏ Tốt Nhất
II/ Loại giống cỏ nuôi thỏ số 2 -  cỏ stylo

Chúng ta nên trồng thêm 2,3 loại giống cỏ nuôi thỏ bổ sung chất dinh dưỡng. Trong đó giống cỏ stylo được trồng làm thức ăn thêm vỗ béo cho cho Thỏ ăn. Hơn thế nữa cỏ stylo còn có khả năng trộn lẫn vào thức ăn khác, để bổ sung chất dinh dưỡng, kích thích khẩu vị hằng ngày cho Thỏ. 

Loại cỏ stylo thuộc dạng họ đậu, non, mềm, không có lông, trồng 1 lần cho thu hoạch nhiều lứa khác nhau, nên thế sẽ phù hợp với Thỏ.
CÁC LOẠI GIỐNG CỎ NUÔI THỎ
Giống cỏ nuôi thỏ thứ hai chính là cỏ stylo
III/ Loại giống cỏ nuôi thỏ số 3 -  cỏ paspalum

Để chủ động giải quyết bài toán thức ăn nuôi thỏ hóc búa, không gì tốt hơn là ta nên chủ động nguồn cỏ passpalum đầy đủ để nuôi thỏ quanh năm, kể cả gặp mùa nắng hạn lẫn mùa mưa

Thỏ cực kì thích ăn cỏ paspalum, đặc biệt trong mùa mưa gió. Nuôi thỏ bằng cỏ paspalum trong những ngày mưa vừa giúp bổ nguồn đạm thực vật, protein đủ với nhu cầu của thỏ và có cả vitamin và khoáng...

Khi cắt giống cỏ nuôi thỏ, đặc biệt là cỏ paspalum tuyệt đối không để cỏ dính nước mưa, sương ướt, nếu không thỏ sẽ bị sình bụng. Cỏ phải sạch, không nấm bệnh, lựa cỏ ngon.
CÁC LOẠI GIỐNG CỎ NUÔI THỎ
Giống cỏ nuôi thỏ thứ ba là giống cỏ paspalum
Thỏ thuộc loài gặm nhấm nên nuôi dễ thành công nếu nắm vững các kỹ thuật cơ bản. Thỏ ăn không nhiều, thức ăn chủ yếu là cỏ. Người nuôi chỉ cần cho thỏ ăn vào buổi sáng và buổi tối.

IV/ CỎ NUÔI THỎ - Địa chỉ bán hạt giống chất lượng

Công Ty Giống Tiến Đạt là một trong những địa chỉ mua các giống cỏ nuôi thỏ online uy tín, chất lượng mà bạn không nên bỏ qua. Ưu điểm của Công Ty là website đặt hàng phân chia rõ các mục tùy theo loại giống cỏ khác nhau, người mua dễ dàng thao tác tìm kiếm và chọn mua. 

Người dùng có thể dễ dàng mua sắm các giống cỏ nuôi thỏ ngay tại nhà thông qua chiếc điện thoại smartphone đã được kết nối mạng. Đồng thời, người dùng có thể lựa chọn các phương thức giao hàng khác nhau với nhiều mức giá ưu đãi, giảm giá hấp dẫn. 

Tất cả đơn hàng online sẽ được nhân viên của Công Ty xác nhận và xác minh thông tin qua điện thoại trong vòng 1 ngày làm việc. Đối với đơn hàng từ 650.000đ sẽ được miễn phí giao hàng.

Đơn vị  : Công Ty TNHH Giống Tiến Đạt Ninh Thuận
👉 Tư Vấn miễn phí
👉 Cam Kết Bán Đúng Giá 
👉 Giao hàng Tận Nơi toàn quốc 
👉 Xuất hóa đơn cho các dự án lớn
 Tư vấn và đặt hàng trực tiếp điện thoại: 093 889 7099 
[/tintuc]

Nhận xét