[tintuc]

Đà điểu giống là con vật được rất nhiều người tìm mua vì nó là đà điểu giống đặc trưng. Giá đà điểu giống hiện nay bao nhiêu tiền 1kg trên thị trường như thế nào và mua ở đâu uy tín? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây của Công Ty Giống Tiến Đạt, mời đà điểu bạn cùng tham khảo.
Giá đà điểu giống hiện nay bao nhiêu tiền 1kg
Giá đà điểu giống hiện nay bao nhiêu tiền 1kg
I/ Giới thiệu về đà điểu giống tại Việt Nam

Giống đà điểu có vai trò quan trọng và quyết định đến hiệu quả kinh tế cuối cùng của đà điểu mô hình chăn nuôi đà điểu. Hiện nay để chăn nuôi đà điểu hiệu quả, bà con phải lựa chọn đà điểu giống phù hợp, thích nghi được với điều kiện khí hậu từng địa phương. 

Đà điểu là loài chim lớn nhất thế giới với chiều cao lên đến gần 3m. Đây là giống chim hoang dã có nguồn gốc từ châu Phi, nay đã được thuần hóa, thích nghi với khí hậu tại Việt Nam, mang lại giá trị kinh tế cao.

Những con đà điểu có thể trạng tốt, không bệnh tật, sau 12 tháng nuôi được tuyển chọn làm giống, nuôi tiếp đến tháng thứ 20 với đà điểu mái và tháng thứ 26 với con trống thì tiến hành ghép chung thành một gia đình. Trung bình một con cái đẻ khoảng 50 - 60 trứng/năm.

II/ Nghề chăn nuôi đà điểu giống nhằm xoá đói giảm nghèo cho người dân

Bà con xưa nay vẫn chăn nuôi những vật nuôi như đà điểu, đà điểu, đà điểu, lợn,… thì ngày nay đã phát triển thêm chăn nuôi những con đặc sản có giá trị kinh tế cao. Trong số những con đặc sản ấy có thể kể đến loài đà điểu giống, một loài động vật vốn là hoang dã nay được bà con thuần hóa làm vật nuôi phát triển kinh tế.

Đà điểu giống là một loài khá đặc biệt, sản phẩm giá trị nhất của chúng là sản xuất thịt. Thịt đà điểu giống có giá trị cao cả về kinh tế và sức khỏe. Mỗi ký thịt đà điểu giống hiện có giá từ 3 – 4 triệu đồng. Ngoài thịt đà điểu giống người chăn nuôi còn có thể kinh doanh con giống từ 4 – 5 triệu đồng/con.

Thịt đà điểu giống được người tiêu dùng trong cả nước tiêu thụ ngày càng nhiều. Phát triển nghề nuôi đà điểu giống mang lại hiệu quả kinh tế cao, góp phần xóa đói giảm nghèo tại địa phương. Xây dựng “Chỉ dẫn địa lý” là việc làm hết sức quan trọng trong giai đoạn hiện nay, giúp nâng cao giá trị kinh tế cho sản phẩm đặc trưng của tỉnh, góp phần đưa thịt đà điểu giống đến đà điểu vùng miền trên cả nước, tạo tiền đề cho xuất khẩu.

III/ Giá đà điểu giống hiện nay bao nhiêu tiền 1kg?

Hiện nay giá đà điểu giống trên thị trường như sau :

  • Giá đà điểu giống loại 1 – 7 ngày tuổi từ 1.500.000 – 1.650.000đ
  • Giá đà điểu giống loại 1 tháng tuổi : 1.800.000 – 2.100.000đ
  • Giá đà điểu giống loại 2 tháng tuổi : 2.100.000 – 2.500.000đ
  • Giá đà điểu giống loại 3 tháng tuổi : 2.700.000 – 2.900.000đ
  • >> Xem ngay giá đà điểu MỚI NHẤT : Giá đà điểu giống
LƯU Ý: phía sau là giá bán đà điểu giống có thể biến động theo tùy thời điểm khác nhau và tùy thuộc vào nguồn gốc , ngoại hình của con đà điểu giống nên để biết chính xác hơn về giá bán bà con hãy liên hệ đến Công Ty Giống Tiến Đạt để được tư vấn thêm..

VI/ Mua giống cỏ nuôi đà điểu ở đâu uy tín – chất lượng?

Khá nhiều khách hàng đang băn khoăn chưa biết đà điểu giống cỏ nuôi đà điểu mua ở đâu tốt nhất. Nếu bạn cũng là một trong số đó hãy kết nối với Công Ty Giống tiến Đạt. 

Công Ty Giống tiến Đạt sẽ giúp bạn sớm biết nên mua đà điểu giống cỏ nuôi đà điểu ở đâu đúng chuẩn giúp bạn sớm sở hữu đà điểu giống cỏ tốt nhất

giống cỏ nuôi bò

Mua ngay đà điểu giống cỏ nuôi đà điểu ở đâu uy tín

Trường hợp bạn đang băn khoăn chưa biết mua đà điểu giống cỏ nuôi đà điểu ở chỗ nào chuẩn, quý thực khách nên gọi ngay giống cỏ chăn nuôi tại Công Ty Giống tiến Đạt

Đà điểu giống cỏ nuôi đà điểu luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Quy trình hạt giống và vận chuyển của chúng tôi sẽ đảm bảo chất lượng an toàn một đà điểu tốt nhất

Hy vọng qua đây, bạn sớm biết đâu là lựa chọn tuyệt vời dành cho mình. Hãy kết nối với Công Ty Giống tiến Đạt qua số điện thoại : 0938.897.099
[/tintuc]

Nhận xét