[tintuc]

Tình hình giá dê hơi thị trường luôn là mối quan tâm của các nhà chăn nuôi Việt, đặc biệt là tại khu vực Bến Tre, bởi lẽ tuỳ theo từng thời điểm, giá dê hơi có những biến động mà người chăn nuôi dê không thể nắm bắt được. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn đọc một số thông tin về thị trường giá dê hơi hôm nay Bến Tre
Giá dê hơi hôm nay Bến Tre tăng hay giảm
Giá dê hơi hôm nay Bến Tre tăng hay giảm
I/ Giá dê hơi hôm nay Bến Tre phụ thuốc yếu tố nào ? 

Giá dê hơi hôm nay Bến Tre luôn có sự biến động của thị trường tuy nhiên giá dê hơi hôm nay Bến Tre tăng giảm đều phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sau :

  • Nguồn gốc dê hơi
  • Chất lượng loại thịt dê
  • Chi phí thức ăn 
  • Chi phí vận chuyển 
  • Cung cầu thị trường
II/ Cập nhật thông tin giá dê hơi hôm nay Bến Tre

Giá dê hơi hôm nay Bến Tre tiếp tục trượt dài trong bối cảnh sức tiêu thụ trên thị trường chưa chuyển biến, khủng hoảng kinh tế xảy ra khiến áp lực bán tháo tăng lên. Giá hôm nay Bến Tre đang xuống thấp do nguồn cung bán ra trên thị trường tăng cao

Thị trường dê hơi tại Bến Tre gần 1 tháng nay diễn biến không mấy khả quan, từ mức giá cao nhất lên đến 115.000 đồng/kg đã liên tục giảm mạnh. Đến nay, mức giá 95.000 đồng/kg biến mất, giá phổ biến chỉ còn khoảng 90.000 đồng/kg.

Cụ thể giá dê hơi hôm nay Bến Tre như sau

Giá dê hơi đực xuất thịt số ký từ 30kg- 40kg : 110.000đ/1kg

Giá dê hơi đực xuất thịt số ký từ 40kg- 50kg : 105.000đ/1kg

Giá dê hơi đực vỗ béo số ký từ 10kg- 15kg : 130.000đ/1kg

Giá dê hơi cái vỗ béo số ký từ 10kg- 15kg : 125.000đ/1kg

Giá dê hơi cái xuất thịt số ký từ 30kg- 40kg : 115.000đ/1kg

Giá dê hơi cái vỗ béo số ký từ 40kg- 50kg : 110.000đ/1kg

Khủng hoảng kinh tế vẫn là câu chuyện nhức nhối của ngành chăn nuôi dê, việc cung cầu suy giảm mạnh vào mùa mưa, lượng dê bán tháo khiến thị trường khó đảo chiều.
Giá dê hơi hôm nay Bình Dương tăng hay giảm
III/ Bến Tre phát triển an toàn vùng chăn nuôi dê, gia tăng giá trị

Bến Tre là một trong những địa phương có điều kiện thuận lợi để phát triển nghề nuôi dê sinh sản cũng như thương phẩm. Ngoài lợi kép từ việc nuôi - trồng kết hợp thì dê là động vật dễ chăm sóc, không cần vốn lớn, nguồn thức ăn dồi dào, dễ tìm. Hiệu quả từ nuôi dê còn lớn hơn nếu các hộ xây dựng được thương hiệu và liên kết hình thành chuỗi giá trị của sản phẩm.

Bến Tre nằm trong vùng chăn nuôi dê trọng điểm phía Nam, có nguồn nguyên liệu cây lá, nguồn cỏ dồi dào. Cùng với đó có hệ thống giao thông khá hoàn chỉnh, nối liền giữa các vùng trong và ngoài tỉnh rất thuận lợi giao thương, theo báo Bến Tre

Mặc dù là một trong những tỉnh tập trung phát triển chăn nuôi dê, tuy nhiên trong những năm gần đây ngành chăn nuôi của Bến Tre vẫn được duy trì phát triển ổn định. Cơ cấu ngành chăn nuôi dê đã được chuyển đổi mạnh mẽ từ quy mô nông hộ sang chăn nuôi quy mô trang trại ứng dụng công nghệ cao, an toàn dịch bệnh.

Việc nâng cao số lượng đàn và chất lượng thịt dê không những mang lại hiệu quả kinh tế cao cho các hộ nuôi, mà còn đáp ứng nhu cầu và thưởng thức món ăn đặc sản của du khách, góp phần đưa du lịch Bến Tre ngày càng phát triển./.
[/tintuc]

Nhận xét