[tintuc]

Ngựa giống là con vật được rất nhiều người tìm mua vì nó là ngựa giống đặc trưng. Giá ngựa giống hiện nay bao nhiêu tiền 1kg trên thị trường như thế nào và mua ở đâu uy tín? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây của Công Ty Giống Tiến Đạt, mời ngựa bạn cùng tham khảo.
Giá ngựa giống hiện nay bao nhiêu tiền 1kg
Giá ngựa giống hiện nay bao nhiêu tiền 1kg
I/ Giới thiệu về ngựa giống tại Việt Nam

Giống ngựa có vai trò quan trọng và quyết định đến hiệu quả kinh tế cuối cùng của ngựa mô hình chăn nuôi ngựa. Hiện nay để chăn nuôi ngựa hiệu quả, bà con phải lựa chọn ngựa giống phù hợp, thích nghi được với điều kiện khí hậu từng địa phương. 

Dưới đây là 2 loại ngựa giống phổ biến nhất ở Việt Nam chủ yếu phục vụ mục đích lấy thịt ngựa vì ngựa giống ngựa cho năng suất cao

  • Ngựa bạch (ngựa bạch Việt Nam)
  • Ngựa màu (những giống ngựa màu sắc còn lại) 
II/ Nghề chăn nuôi ngựa giống nhằm xoá đói giảm nghèo cho người dân

Bà con xưa nay vẫn chăn nuôi những vật nuôi như ngựa, ngựa, ngựa, lợn,… thì ngày nay đã phát triển thêm chăn nuôi những con đặc sản có giá trị kinh tế cao. Trong số những con đặc sản ấy có thể kể đến loài ngựa giống, một loài động vật vốn là hoang dã nay được bà con thuần hóa làm vật nuôi phát triển kinh tế.

Ngựa giống là một loài khá đặc biệt, sản phẩm giá trị nhất của chúng là sản xuất thịt. Thịt ngựa giống có giá trị cao cả về kinh tế và sức khỏe. Mỗi ký thịt ngựa giống hiện có giá từ 3 – 4 triệu đồng. Ngoài thịt ngựa giống người chăn nuôi còn có thể kinh doanh con giống từ 4 – 5 triệu đồng/con.

Thịt ngựa giống được người tiêu dùng trong cả nước tiêu thụ ngày càng nhiều. Phát triển nghề nuôi ngựa giống mang lại hiệu quả kinh tế cao, góp phần xóa đói giảm nghèo tại địa phương. Xây dựng “Chỉ dẫn địa lý” là việc làm hết sức quan trọng trong giai đoạn hiện nay, giúp nâng cao giá trị kinh tế cho sản phẩm đặc trưng của tỉnh, góp phần đưa thịt ngựa giống đến ngựa vùng miền trên cả nước, tạo tiền đề cho xuất khẩu.

III/ Giá ngựa giống hiện nay bao nhiêu tiền 1kg?

Hiện nay giá ngựa giống trên thị trường như sau :

  • Giá ngựa giống bình thường dao động từ 20-25 triệu/con. 
  • Giá ngựa giống trưởng thành trên 3 năm tuổi : 50-60 triệu đồng/con.
  • Giá ngựa thương phẩm rất cao từ 50-70 triệu động và tùy theo từng thời điểm. Nếu thời điểm khan hiếm thì giá bán còn cao hơn, thậm chí phải đặt hàng trước mới có.
  • >> Xem ngay giá ngựa MỚI NHẤT : Giá ngựa giống
LƯU Ý: phía sau là giá bán ngựa giống có thể biến động theo tùy thời điểm khác nhau và tùy thuộc vào nguồn gốc , ngoại hình của con ngựa giống nên để biết chính xác hơn về giá bán bà con hãy liên hệ đến Công Ty Giống Tiến Đạt để được tư vấn thêm..

VI/ Mua giống cỏ nuôi ngựa ở đâu uy tín – chất lượng?

Khá nhiều khách hàng đang băn khoăn chưa biết ngựa giống cỏ nuôi ngựa mua ở đâu tốt nhất. Nếu bạn cũng là một trong số đó hãy kết nối với Công Ty Giống tiến Đạt. 

Công Ty Giống tiến Đạt sẽ giúp bạn sớm biết nên mua ngựa giống cỏ nuôi ngựa ở đâu đúng chuẩn giúp bạn sớm sở hữu ngựa giống cỏ tốt nhất
giống cỏ nuôi bò

Mua ngay ngựa giống cỏ nuôi ngựa ở đâu uy tín

Trường hợp bạn đang băn khoăn chưa biết mua ngựa giống cỏ nuôi ngựa ở chỗ nào chuẩn, quý thực khách nên gọi ngay giống cỏ chăn nuôi tại Công Ty Giống tiến Đạt

Ngựa giống cỏ nuôi ngựa luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Quy trình hạt giống và vận chuyển của chúng tôi sẽ đảm bảo chất lượng an toàn một ngựa tốt nhất

Hy vọng qua đây, bạn sớm biết đâu là lựa chọn tuyệt vời dành cho mình. Hãy kết nối với Công Ty Giống tiến Đạt qua số điện thoại : 0938.897.099
[/tintuc]

Nhận xét