[tintuc]

Gà đông tảo là con vật được rất nhiều người tìm mua vì nó là gà đông tảo đặc trưng. Giá gà đông tảo hiện nay bao nhiêu tiền 1kg trên thị trường như thế nào và mua ở đâu uy tín? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây của Công Ty Giống Tiến Đạt, mời các bạn cùng tham khảo.
Giá gà đông tảo hiện nay bao nhiêu tiền 1kg
Giá gà đông tảo hiện nay bao nhiêu tiền 1kg
I/ Giới thiệu về gà đông tảo tại Việt Nam

Gà Đông Tảo hay gà Đông Cảo là một giống gà đặc hữu và quý hiếm của Việt Nam. Đặc điểm nổi bật của loại gà này là cặp chân xấu xí, đôi chân to và thô, khi trưởng thành có thể nặng trên 4,5 kg và trên 3,5 kg.

Gà Đông Tảo từ lâu đã được xem là giống gà quý hiếm thuần chủng của Việt Nam, thường được dùng để tiến vua vào thời xa xưa, hiện nay chúng là đặc sản chỉ dành cho những người giàu có, thậm chí còn có cả các cuộc thi sắc đẹp dành riêng cho gà Đông Tảo.

Phần lớn số lượng gà Đông Tảo hiện nay vẫn được nuôi ở làng Đông Tảo, mặc dù cho nguồn gốc chính xác của giống gà vẫn chưa được xác định nhưng chúng đã tồn tại hàng trăm năm.

II/ Nghề chăn nuôi gà đông tảo nhằm xoá đói giảm nghèo cho người dân

Bà con xưa nay vẫn chăn nuôi những vật nuôi như ngựa, trâu, bò, lợn,… thì ngày nay đã phát triển thêm chăn nuôi những con đặc sản có giá trị kinh tế cao. Trong số những con đặc sản ấy có thể kể đến loài gà đông tảo, một loài động vật vốn là hoang dã nay được bà con thuần hóa làm vật nuôi phát triển kinh tế.

Gà đông tảo là một loài khá đặc biệt, sản phẩm giá trị nhất của chúng là sản xuất thịt. Thịt gà đông tảo có giá trị cao cả về kinh tế và sức khỏe. Mỗi ký thịt gà đông tảo hiện có giá từ 3 – 4 triệu đồng. Ngoài thịt gà đông tảo người chăn nuôi còn có thể kinh doanh con giống từ 4 – 5 triệu đồng/con.

Thịt gà đông tảo được người tiêu dùng trong cả nước tiêu thụ ngày càng nhiều. Phát triển nghề nuôi gà đông tảo mang lại hiệu quả kinh tế cao, góp phần xóa đói giảm nghèo tại địa phương. Xây dựng “Chỉ dẫn địa lý” là việc làm hết sức quan trọng trong giai đoạn hiện nay, giúp nâng cao giá trị kinh tế cho sản phẩm đặc trưng của tỉnh, góp phần đưa thịt gà đông tảo đến các vùng miền trên cả nước, tạo tiền đề cho xuất khẩu.

III/ Giá gà đông tảo hiện nay bao nhiêu tiền 1kg?

Hiện nay giá gà đông tảo trên thị trường như sau :

  • Giá gà đông tảo mới nở khoảng 1 - 3 ngày có giá 100.000 - 150.000 đồng.
  • Giá gà đông tảo 1 tháng tuổi (khoảng 3 lạng) có giá 250.000 - 300.00 đồng.
  • Giá gà đông tảo 3 tháng tuổi (khoảng 800gr) có giá từ 400.000 - 600.000 đồng.
  • Giá gà đông tảo 6 tháng tuổi (khoảng 3.5kg) có giá từ 1.3 - 1.5 triệu đồng.
  • Giá gà đông tảo trưởng thành có giá từ 1.5 - 3 triệu đồng.
  • Giá gà đông tảo chân to, chắc khoẻ có giá lên đến 5 - 8 triệu đồng.
LƯU Ý: phía sau là giá bán gà đông tảo có thể biến động theo tùy thời điểm khác nhau và tùy thuộc vào nguồn gốc , ngoại hình của gà đông tảo nên để biết chính xác hơn về giá bán bà con hãy liên hệ đến Công Ty Giống Tiến Đạt để được tư vấn thêm..

IV/ Mua giống cỏ nuôi gà đông tảo ở đâu uy tín – chất lượng?

Khá nhiều khách hàng đang băn khoăn chưa biết giống cỏ nuôi gà đông tảo mua ở đâu tốt nhất. Nếu bạn cũng là một trong số đó hãy kết nối với Công Ty Giống tiến Đạt. 

Công Ty Giống tiến Đạt sẽ giúp bạn sớm biết nên mua giống cỏ nuôi gà đông tảo ở đâu đúng chuẩn giúp bạn sớm sở hữu giống cỏ tốt nhất

Mua ngay giống cỏ nuôi gà đông tảo ở đâu uy tín

Trường hợp bạn đang băn khoăn chưa biết mua giống cỏ nuôi gà đông tảo ở chỗ nào chuẩn, quý thực khách nên gọi ngay giống cỏ chăn nuôi tại Công Ty Giống tiến Đạt

Giống cỏ nuôi gà đông tảo luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Quy trình hạt giống và vận chuyển của chúng tôi sẽ đảm bảo chất lượng an toàn một gà đông tảo tốt nhất

Hy vọng qua đây, bạn sớm biết đâu là lựa chọn tuyệt vời dành cho mình. Hãy kết nối với Công Ty Giống tiến Đạt qua số điện thoại : 0938.897.099
[/tintuc]

Nhận xét