[tintuc]

Bò Sahiwal giống là con vật được rất nhiều người tìm mua vì nó là bò Sahiwal giống đặc trưng. Giá bò Sahiwal giống hiện nay bao nhiêu tiền 1kg trên thị trường như thế nào và mua ở đâu uy tín? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây của Công Ty Giống Tiến Đạt, mời bò Sahiwal bạn cùng tham khảo.
Giá bò Sahiwal giống hiện nay bao nhiêu tiền 1kg
Giá bò Sahiwal giống hiện nay bao nhiêu tiền 1kg
I/ Giới thiệu về bò Sahiwal giống tại Việt Nam

Bò Sahiwal, một giống bò thịt độc đáo và quý hiếm, có nguồn gốc tại vùng biên giới Sahiwal thuộc bang Punjab, Pakistan. Được nuôi dưỡng và phát triển mạnh mẽ, giống bò này đã lan tỏa ra khắp các nơi như Pakistan, Ấn Độ và thậm chí lan rộng đến một số quốc gia tại Châu Phi, Châu Á và Mỹ Latinh.

Bò Sahiwal khi trưởng thành bò cái có khối lượng 360-390 kg, bò đực  470-500 kg. Bò Sahiwal có kết cấu và ngoại hình tương đối giống với Red Sinhi nhưng bầu vú phát triển hơn một chút. Năm 1987, 21 bò Sahiwal (trong đó có 5 bò đực) đầu tiên được nhập vào với mục tiêu tham gia vào chương trình cải tạo đàn bò nội.      

II/ Nghề chăn nuôi bò Sahiwal giống nhằm xoá đói giảm nghèo cho người dân

Bà con xưa nay vẫn chăn nuôi những vật nuôi như bò Sahiwal, bò Sahiwal, bò Sahiwal, lợn,… thì ngày nay đã phát triển thêm chăn nuôi những con đặc sản có giá trị kinh tế cao. Trong số những con đặc sản ấy có thể kể đến loài bò Sahiwal giống, một loài động vật vốn là hoang dã nay được bà con thuần hóa làm vật nuôi phát triển kinh tế.

Bò Sahiwal giống là một loài khá đặc biệt, sản phẩm giá trị nhất của chúng là sản xuất thịt. Thịt bò Sahiwal giống có giá trị cao cả về kinh tế và sức khỏe. Mỗi ký thịt bò Sahiwal giống hiện có giá từ 3 – 4 triệu đồng. Ngoài thịt bò Sahiwal giống người chăn nuôi còn có thể kinh doanh con giống từ 4 – 5 triệu đồng/con.

Thịt bò Sahiwal giống được người tiêu dùng trong cả nước tiêu thụ ngày càng nhiều. Phát triển nghề nuôi bò Sahiwal giống mang lại hiệu quả kinh tế cao, góp phần xóa đói giảm nghèo tại địa phương. Xây dựng “Chỉ dẫn địa lý” là việc làm hết sức quan trọng trong giai đoạn hiện nay, giúp nâng cao giá trị kinh tế cho sản phẩm đặc trưng của tỉnh, góp phần đưa thịt bò Sahiwal giống đến bò Sahiwal vùng miền trên cả nước, tạo tiền đề cho xuất khẩu.

III/ Giá bò Sahiwal giống hiện nay bao nhiêu tiền 1kg?

Hiện nay giá bò Sahiwal giống trên thị trường như sau :

  • Giá bò sữa Sahiwal khoảng từ 15 - 18 triệu đồng/con 
    LƯU Ý: phía sau là giá bán bò Sahiwal giống có thể biến động theo tùy thời điểm khác nhau và tùy thuộc vào nguồn gốc , ngoại hình của con bò Sahiwal giống nên để biết chính xác hơn về giá bán bà con hãy liên hệ đến Công Ty Giống Tiến Đạt để được tư vấn thêm..

    VI/ Mua giống cỏ nuôi bò Sahiwal ở đâu uy tín – chất lượng?

    Khá nhiều khách hàng đang băn khoăn chưa biết giống cỏ nuôi bò Sahiwal mua ở đâu tốt nhất. Nếu bạn cũng là một trong số đó hãy kết nối với Công Ty Giống tiến Đạt. 

    Công Ty Giống tiến Đạt sẽ giúp bạn sớm biết nên mua giống cỏ nuôi bò Sahiwal ở đâu đúng chuẩn giúp bạn sớm sở hữu bò Sahiwal giống cỏ tốt nhất

    giống cỏ nuôi bò

    Mua ngay giống cỏ nuôi bò Sahiwal ở đâu uy tín

    Trường hợp bạn đang băn khoăn chưa biết mua giống cỏ nuôi bò Sahiwal ở chỗ nào chuẩn, quý thực khách nên gọi ngay giống cỏ chăn nuôi tại Công Ty Giống tiến Đạt

    Giống cỏ nuôi bò Sahiwal luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Quy trình hạt giống và vận chuyển của chúng tôi sẽ đảm bảo chất lượng an toàn một bò Sahiwal tốt nhất

    Hy vọng qua đây, bạn sớm biết đâu là lựa chọn tuyệt vời dành cho mình. Hãy kết nối với Công Ty Giống tiến Đạt qua số điện thoại : 0938.897.099
    [/tintuc]

    Nhận xét