[tintuc]
“Lò mổ cừu Quảng Nam bán thịt cừu giá rẻ “. Khi nhắc đến câu hỏi này mọi người thường nghĩ ngay đến Công Ty Giống Tiến Đạt. Bạn có biết những lý do không chỉ người ngoại tỉnh nói riêng ưa thích mua hàng tại Tiến Đạt không. Để biết lò mổ cừu Quảng Nam bán thịt cừu giá rẻ uy tín, tin cậy và giá cả hợp lý thì rất nhiều người không biết hãy tham khảo bài viết này nhé.
Lò mổ cừu Quảng Nam bán thịt cừu giá rẻ
Lò mổ cừu Quảng Nam bán thịt cừu giá rẻ 
I/ Tìm hiểu lò mổ cừu Quảng Nam tại Công Ty Tiến Đạt

Tại Quảng Nam, việc giết mổ cừu để làm thịt được tiến hành theo tiêu chuẩn, gồm quá trình sản xuất, vận chuyển thịt và các sản phẩm từ thịt hợp vệ sinh. Ngoài đảm bảo an toàn thực phẩm, mục đích chính của tiêu chuẩn lò mổ Quảng Nam là giảm nguy cơ chấn thương, đau đớn cho con cừu.Tại lò mổ Quảng Nam, vào hôm trước hoặc trong ngày giết mổ, con cừu được cho ăn, uống nước, nghỉ ngơi. Người ta sẽ tách những con bị ốm hoặc bị thương khỏi nhóm để chữa trị hoặc hưởng cái chết nhân đạo.

Trong vòng 24 giờ trước khi con cừu bị giết thịt, thanh tra an toàn thực phẩm sẽ kiểm tra nhằm đảm bảo chúng khỏe mạnh, có thể cung cấp thịt cừu đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của con người. T

Trước khi bị giết, con cừu được lùa vào trong lò mổ và phòng sốc điện. Căn phòng này tách con cừu với đồng loại của nó đang đứng bên ngoài. Chỉ vài giây sau khi con cừu được đưa vào phòng sốc điện, dùng thiết bị truyền điện phóng thẳng vào não của cừu 

Đối với cừu, lò mổ Quảng Nam tại Công Ty Tiến Đạt dùng khí carbon dioxide trong quá trình giết mổ. Việc sử dụng điện phóng thẳng vào não con cừu sẽ khiến chúng bất tỉnh và không phải chịu đau đớn trước khi máu bắt đầu chảy.

II/ Giá bán thịt cừu hiện nay tại Lò mổ cừu Quảng Nam là bao nhiêu?

Với những lợi ích vô cùng tuyệt vời và rất bổ ích từ thịt cừu, lò mổ cừu Quảng Nam bán với đa dạng chất lượng thịt cừu nên giá thành cũng chuyển động theo từng thời điểm. Thông thường giá bán thịt cừu rơi vào khoản 100.000đ – 800.000đ cho 1kg thịt

Cụ thể lò mổ cừu Quảng Nam tại Công Ty Giống Tiến Đạt bán với các giá như sau : 

  • Thịt cừu tươi sống lọc thịt giá khoảng 35.000đ/lạng
  • Đùi cừu có giá thành khoảng 270.000đ/kg.
  • Sườn cừu tươi sống có giá khoảng 250.000đ/kg
  • Chân cừu có giá thành khoảng 120.000đ/kg
  • Đầu cừu có giá thành khoảng 350.000đ/kg
  • Ngọc dương của cừu có giá thành khoảng 220.000đ/kg
Thịt cừu rất có giá trị mang lại vì thế lượng hàng thịt cừu giả, hàng thịt cừu nhái thường xuất hiện trôi nổi trên thị trường. Bạn đừng nhầm lẫn những giống thịt cừu giá rẻ có thể mang lại tổn thất về tiền bạc

III/ Lò mổ cừu Quảng Nam bán thịt cừu giá rẻ 

- Đó chính là Công Ty Giống Tiến Đạt. Đơn vị được đánh giá là số 1 Việt Nam hiện nay chuyên cung cấp thịt cừu giá rẻ chất lượng trên 63 tỉnh thành tại Việt Nam hiện nay. Đặc biệt là lò mổ cừu Quảng Nam cung cấp thịt cừu tại Quảng Nam, Quảng Nam, Quảng Nam, Quảng Nam, Quảng Nam....Tiến Đạt chúng tôi cam kết kinh doanh thịt cừu tươi ngon từ lò mổ cừu Quảng Nam. Chúng tôi cung cấp thịt cừu từ những con cừu khỏe nhất, thịt sạch nhất chính vì thế mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

- Chúng tôi luôn đảm bảo mức giá tốt nhất cho quý khách hàng và không qua trung gian. Tiến Đạt cam kết sẽ hoàn tiền gấp 10 lần giá trị đơn hàng. Nếu như tồn tại các thịt cừu hàng kém chất lượng.

- Hãy đến với chúng tôi bởi những lý do:” uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý, dịch vụ hoàn hảo”. Để sở hữu thịt cừu tại chính lò mổ tốt nhất. Công Ty Giống Tiến Đạt luôn đặt “chữ Tín” lên hàng đầu.
Lò mổ cừu Quảng Nam bán thịt cừu giá rẻ

IV/ Tại sao bạn nên mua từ lò mổ cừu Quảng Nam tại Tiến Đạt

Không giống như các chỗ bán giống thịt cừu khác. Khi bạn mua thịt cừu tại chính lò mổ Quảng Nam của chúng tôi bạn sẽ được lợi ích như sau :

  • Bạn có thể mua thịt cừu trực tiếp tại Công Ty Giống Tiến Đạt để chọn cho mình thịt cừu ưng ý nhất tại Công Ty. Ngoài ra nếu bạn ở Quảng Nam bạn có thể yêu cầu trọng lượng thịt cừu khoảng bao nhiêu. Chúng tôi sẽ chọn số ký thành phẩm và gửi hình ảnh, video cho khách hàng tham khảo. Khi đã ưng ý đúng thịt cừu thì chúng tôi bắt đầu gửi thịt cừu cho quý khách.
  • Mức giá thịt cừu tại chính lò mổ của công ty chúng tôi tốt nhất tại thị trường hiện nay. Quý khách đặt hàng chỉ cần cung cấp thông tin ( địa chỉ nhà, họ và tên, số điện thoại). Chúng tôi gửi tới địa chỉ của bạn trong thời gian từ 24 tiếng
[/tintuc]

Nhận xét