Giá cỏ sả lá lớn hiện nay bao nhiêu tiền 1kg
[giaban]650,000 đ[/giaban]


[tomtat]

[/tomtat]


[chitiet]
Cỏ sả lá lớn là giống cỏ được rất nhiều người tìm mua vì nó là giống cỏ đặc trưng. Giá cỏ sả lá lớn hiện nay bao nhiêu tiền 1kg trên thị trường như thế nào và mua ở đâu uy tín? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây của Công Ty Giống Tiến Đạt, mời các bạn cùng tham khảo.
Giá cỏ sả lá lớn hiện nay bao nhiêu tiền 1kg
Giá cỏ sả lá lớn hiện nay bao nhiêu tiền 1kg
I/ Giới thiệu về cỏ sả lá lớn tại Việt Nam

Cỏ sả lá lớn còn gọi là cỏ ghine mombasa là giống cỏ thuộc họ hoà thảo có nhiều ưu điểm như: Sinh trưởng nhanh, năng suất cao, hàm lượng dinh dưỡng lớn. Cỏ sả lá lớn có đặc điểm non, mềm, không có lông, thân cao khoảng 1,5m, phát triển rất nhanh vào mùa mưa hoặc nơi có độ ẩm tốt, 25-30 có thể thu hoạch được 1 lứa.

Giống cỏ sả lá lớn hiện là một trong những giống cỏ có năng xuất và độ đạm thô cao nhất hiện nay, đây là giống cỏ lưu gốc lâu năm tái sinh mạnh, dễ trồng dễ chăm sóc, có khả năng chịu hạn và chịu khí hậu lạnh giá tốt, chịu được bóng râm (có thể trồng xen canh dưới tán cây công nghiệp, cây ăn quả); chịu được hạn và kháng sâu bệnh rất tốt.nên đã được trồng rất phổ biến ở Việt Nam.

Cỏ sả lá lớn trồng và sản xuất chủ yếu ở nước Thái Lan. Được công ty Tiến Đạt nhập khẩu chính ngạch loại tốt nhất về Việt Nam, và được ủy quyền đóng gói phân phối hạt giống chất lượng cao tại thị trường Việt Nam. Giống Cỏ Sả Lá Lớn sử dụng tốt cho trâu, bò, dê, thỏ, cừu, cá…Có thể cho ăn tươi, ủ chua, phơi khô… 

II/ Lợi ích từ trồng cỏ sả lá lớn 

Giống cỏ sả lá lớn này nhiều lá, lá mềm, ít lông, đàn trâu rất thích ăn loại này so với cỏ voi trước kia. Ngoài cho trâu ăn, còn cắt cho cá ăn thì thấy cá ăn hết sạch, không chừa lại thân như cỏ voi nên không phải mất công dọn ao

Không những thế, cây cỏ mọc kín đất, giúp chống xói mòn đất. Mặc dù, trồng xen kẽ trong vườn chuối nhưng cỏ vẫn phát triển tươi tốt, không ảnh hưởng đến vườn chuối. “ Nhờ trồng cỏ sả lá lớn nên đã chủ động được nguồn thức ăn cho đàn gia súc qua mùa đông lẫn mùa khô

Cỏ sả lá lớn có khả năng chịu dẫm đạp, tái sinh nhanh, mạnh. Tỷ lệ lá trên thân cao, dễ làm héo chế biến ủ chua và phơi khô. Các đặc tính này phù hợp với canh tác cơ giới hóa hoàn toàn, đặc biệt là tại các trang trại có quy mô đồng cỏ lớn, với con số hàng nghìn ha.

Cỏ sả lá lớn dễ làm héo để chế biến ủ chua và phơi khô. Cỏ nhiều lá, mềm, ít lông, năng suất cao, tái sinh mạnh. Gia súc, cá ăn cỏ đều rất ưa thích.

III/ Giá cỏ sả lá lớn hiện nay bao nhiêu tiền 1kg?

Hiện nay giá cỏ sả lá lớn trên thị trường như sau :

Giá cỏ sả lá lớn bán lẻ gói 500g : 325.000đ

Giá cỏ sả lá lớn bán lẻ gói 1kg : 650.000đ

LƯU Ý: phía sau là giá bán cỏ sả lá lớn có thể biến động theo tùy thời điểm khác nhau và tùy thuộc vào nguồn gốc, chất lượng của hạt giống nên để biết chính xác hơn về giá bán bà con hãy liên hệ đến Công Ty Giống Tiến Đạt để được tư vấn thêm..
Giá cỏ sả lá lớn hiện nay bao nhiêu tiền 1kg
IV/ Mua cỏ sả lá lớn ở đâu rẻ Tốt Nhất ?

Đối với những người đam mê chăn nuôi chắc hẳn ai cũng biết Công Ty Giống Tiến Đạt. Đây là địa chỉ uy tín chuyên bán cỏ sả lá lớn và các loại giống cỏ chăn nuôi ngoại nhập. 

Cỏ sả lá lớn ở đây được nhập khẩu theo quy trình kiểm soát chặt chẽ từ khâu khẩu đến khâu phân phối ra thị trường. Khách hàng có thể chọn cỏ sả lá lớn với nhiều trọng lượng khác nhau, 

Với những thông tin về giá cỏ sả lá lớn ở trên, chúng tôi hi vọng sẽ giúp các bạn nắm được giá thị trường cũng như địa chỉ mua uy tín hiện nay. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết của chúng tôi.
[/chitiet]

Nhận xét