[tintuc]

Cây keo dậu là giống cây được rất nhiều người tìm mua vì nó là giống cây đặc trưng. Giá cây keo dậu hiện nay bao nhiêu tiền 1kg trên thị trường như thế nào và mua ở đâu uy tín? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây của Công Ty Giống Tiến Đạt, mời các bạn cùng tham khảo.
Giá cây keo dậu hiện nay bao nhiêu tiền 1kg
Giá cây keo dậu hiện nay bao nhiêu tiền 1kg
I/ Giới thiệu về cây keo dậu tại Việt Nam

- Cây keo dậu tên khoa học là Leucaena leucocephala còn có tên khác là táo nhơn, bọ chét, bình linh, keo giun. Cây keo dậu được trồng thành hàng rào bao quanh khu vực trồng trọt, có tán rộng và vỏ cây màu xám. Loại cây này có đặc điểm lá kép lông chim 2 lần chẵn, có các tuyến hình trên các cuống lá cấp 1. 

- Cây keo dậu phát triển tốt tại vùng đất thông thoáng nước, ít chua, thích ứng được với đất mặn ven biển. Điểm mạnh của cây này là có khả năng chịu khô rất tốt nhưng không thể chịu được đất úng nước. Tại nhiều vùng, keo dậu bị cho là loại thực vật xâm hại bởi nhiều loại cây khác không thể sinh trưởng được.

- Cây keo dậu có thể sinh trưởng trên nhiều loại đất khác nhau, nhưng thích hợp nhất là đất dẽ thoát nước. Cây có khả năng chịu hạn rất tốt. Cây keo dậu dùng làm hàng rào, chắn gió, tạo bóng mát cho cây trồng, dùng làm nọc tiêu, thâm canh năng suất cao cho gia súc gia cầm ăn

II/ Lợi ích từ trồng cây keo dậu

Tạo ra nguồn kinh tế cho người trồng trọt, người thu mua và nhà sản xuất gỗ keo. Đây là vật liệu truyền thống được người dân Việt sử dụng nhiều trong đời sống. 

Gỗ cây keo dậu có thể làm ra nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã, khiến người tiêu dùng ưa chuộng mua nhiều. Với các gỗ cây keo dậu có đường kính thân từ 20 – 25cm làm cột chống, dầm nhà, dựng lán trại rất vững chắc.

Giá thành rẻ hơn so với loại gỗ khác, dao động từ 2,5 đến 2,6 triệu đồng một khối. Cộng thêm gỗ cây keo dậu có tính thẩm mỹ và độ bền cao nên được nhiều người tin dùng. 

Ván sàn bằng gỗ cây keo dậu được gia công kỹ giúp loại bỏ mối mọt, tránh bị cong vênh khi sử dụng lâu dài. Các loại pallet từ gỗ cây keo dậu được dùng để kê hàng hóa, trong các nhà kho, nhà máy gạch,…

III/ Giá cây keo dậu hiện nay bao nhiêu tiền 1kg?

Hiện nay giá cây keo dậu trên thị trường như sau :

Giá cây keo dậu bán lẻ gói 500g : 80.000đ

Giá cây keo dậu bán lẻ gói 1kg : 150.000đ

LƯU Ý: phía sau là giá bán cây keo dậu có thể biến động theo tùy thời điểm khác nhau và tùy thuộc vào nguồn gốc, chất lượng của hạt giống nên để biết chính xác hơn về giá bán bà con hãy liên hệ đến Công Ty Giống Tiến Đạt để được tư vấn thêm..
Giá cây keo dậu hiện nay bao nhiêu tiền 1kg

IV/ Mua cây keo dậu ở đâu rẻ Tốt Nhất ?

Đối với những người đam mê chăn nuôi chắc hẳn ai cũng biết Công Ty Giống Tiến Đạt. Đây là địa chỉ uy tín chuyên bán cây keo dậu và các loại giống cỏ chăn nuôi ngoại nhập. 

cây keo dậu ở đây được nhập khẩu theo quy trình kiểm soát chặt chẽ từ khâu khẩu đến khâu phân phối ra thị trường. Khách hàng có thể chọn cây keo dậu với nhiều trọng lượng khác nhau, 

Với những thông tin về giá cây keo dậu ở trên, chúng tôi hi vọng sẽ giúp các bạn nắm được giá thị trường cũng như địa chỉ mua uy tín hiện nay. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết của chúng tôi.
[/tintuc]

Nhận xét