[tintuc]

Xu hướng cung ít cầu cao của hạt giống cỏ ghine mombasa đang rất khan hiếm trong tháng 10/2021 đến tháng 4/2022, điều này dẫn đến hạt giống cỏ có giá tăng cao biến động đột ngột chóng mặt.

Chính vì giá mua cỏ ghine mombasa tăng cao cộng thêm các chi phí nhập khẩu dẫn đến giá bán cỏ ghine mombasa hôm nay tại Việt Nam tăng theo sự biến động thị trường. Hãy cùng"Giống Cỏ Tiến Đạt" phân tích sự sự biến động giá cỏ ghine mombasa hôm nay ngày 12/11/2021 nhé!

Giá cỏ ghine mombasa hôm nay
Giá cỏ ghine mombasa hôm nay
Trước khi đề cập đến giá cỏ ghine mombasa hôm nay và giá cỏ ghine mombasa cho những năm tới bạn cần hiểu về " Kinh Tế Học ". Bất cứ hàng hóa nào, dưới sự biến động của thị trường toàn cầu dựa vào " quy luật cung cầu " dẫn đến giá cỏ ghine mombasa luôn có sự tăng lên, giảm xuống theo từng năm tháng. Để hiểu rõ điều này hãy cùng tìm hiểu bên dưới nhé !

I/ Phân tích sự biến động giá cỏ ghine mombasa

- Một năm tại đất nước Thái Lan, hạt giống cỏ ghine mombasa chỉ thu hoạch một lần, Chính vì từ đầu năm 2021 đến cuối năm 2021 hầu như thu hoạch hạt giống được rất ít, có sự hạn chế rất nhiều.

- Do đó, dự kiến hạt giống cỏ ghine mombasa vào tháng 4-5/2022 bên đất nước Thái Lan bắt đầu sẽ thu hoạch hạt giống cỏ ghine mombasa tuy nhiên trong thời điểm thu hoạch, xin lưu ý, khi mua hạt giống cỏ ghine mombasa vào thời điểm này hạt giống chỉ có tỷ lệ nảy mầm khoảng 30-40%, bởi vì khi mới thu hoạch hạt giống phải có một khoản thời gian từ 4-5 tháng chuyển qua chế độ ngủ từ đó hạt giống mới đạt tỷ lệ nảy mầm cao. 

- Do vậy hôm nay ngày 12/11/2021 "Giống Cỏ Tiến Đạt" hiện đang còn tại kho chỉ với 1 tấn giống cỏ ghine mombasa, vậy nên dựa vào thời điểm mùa mưa đúng tháng 10-12/2021 thì rất thuận tiện cho hạt giống nãy mầm nhanh

Giá cỏ ghine mombasa hôm nay

II/ Công khai giá cỏ ghine mombasa hôm nay

- Với sự biến động tăng giảm của hạt giống, "Giống Cỏ Tiến Đạt" công khai giá cỏ ghine mombasa hôm nay ngày 12/11/2021 là 920.000đ/1kg, giá bán đã bao gồm cước phí vận chuyển trên toàn Việt Nam
MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
GIAO HÀNG THU TIỀN TẬN NHÀ TRÊN TOÀN QUỐC
Giá bán : 780.000 VNĐ giảm 10% còn 650.000 VNĐ

- Hạt giống cỏ ghine mombasabao nhập khẩu tại "Giống Cỏ Tiến Đạt" được đóng gói với bao bì bịch hút chân không được dập rất chắc chắn, độ bảo quản rất cao. Với trọng lượng 1kg cỏ ghine mombasa có thể trồng trên diện tích là 800m2 (với Miền Bắc có thẻ trồng được 2 sào bắc bộ còn Miền Nam và Miền Trung có thể trồng được 1 sào )

- Hạt giống cỏ ghine mombasa Công Ty Tropical Thái Lan, hạt giống khi đóng gói đã có sự chọn lọc và phân loại ra hạt giống cho nên tỷ lệ về độ sạch rất cao khoản 85-95%. Chính vì độ sạch của hạt giống có nghĩa là cái sự loại bỏ hạt giống lép giúp cho tỷ lệ nãy mầm khi gieo tăng cao.


III/ Đặt mua ngay giá cỏ ghine mombasa hôm nay

Các bạn có nhu cầu mua giống cỏ ghine mombasa xuất xứ Thái Lan vui lòng liên hệ qua số điện thoại 0938 897 099 để hổ trợ tư vấn miễn phí

Và lời cuối cùng chúng tôi khuyến khích cho các bạn, hạt giống cỏ ghine mombasa đang rất khan hiếm và thời gian của giống cỏ ghine mombasa sẽ tiếp tục được bán ra vào tháng 7- 8 /2022. Chính vì chờ quá lâu, hãy tận dụng thời điểm mùa mưa của tháng 10/2021 đến 12/2021 các bạn nên nhanh tay gọi điện cho chúng tôi ngay để đặt hàng, tránh tình trạng khán hiếm và dẫn đến hết hàng

Giá cỏ ghine mombasa hôm nay


[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm