Hướng cẫn cách mua dê giống tại trại dê tiến đạt
[giaban]40,000 đ[/giaban]


[tomtat]
Nội dung tóm tắt đang cập nhật ...
[/tomtat]


[chitiet]
Bạn muốn mua dê giống tại trại dê tiến đạt nhưng chưa biết làm thế nào bài viết này sẽ giúp bạn nhé, cùng tìm hiểu nhé

Trước khi mua dê giống thì bạn phải tìm hiểu bảng giá dê giống của trại dê tiến đạt


Bên tiến đạt sẽ có 4 website để cho bạn tìm hiểu chi tiết nhất


Bạn truy cập vào những website này tìm chuột gõ chuột vào bảng giá dê giống. Sau một giây website sẽ hiển thị ra bài viết cho tiết về bảng giá dê. Bạn kéo xuống bài viết và đọc cẩn thận từng loại dê khớp với từng loại giá mà bạn muốn mua.


Cách thức đặt hàng mua dê giống tại trại dê tiến đạt

Bạn cung cấp cho chúng tôi số lượng, loại dê, khối lượng. Tiếp đến bạn chỉ cần chuyển đặt cọc cho chúng tôi trước khoảng 5% đến 30% tổng đơn hàng. Trong thời gian khoảng 3-5 ngày chúng tôi sẽ giao hàng cho các bạn. Số tiền còn lại bạn chỉ việc nhận dê và thanh toán tiền cho tài xế thu hộ.

Ví dụ : Bạn muốn mua 10 con dê giống giao về TP huế vào thứ năm. Bạn sẽ đặt cọc cho chúng tôi trước 7 triệu. Tối thứ 5 xe tải bên tiến đạt chạy. Trước khi xe chạy chúng tôi và bạn bắt đầu cân kýtừng con dê bằng nhiều hình thức. Dựa trên ( số ký x đơn giá ) = thành tiền. Giả sử tổng đơn hàng là 25 triệu. Vậy khi bạn nhận dê chỉ thanh toán số tiền còn lại cho tài xế là : 25 triệu - 7 triệu = 18 triệu.

Hướng cẫn cách mua dê giống tại trại dê tiến đạt

Đơn giản phải không nào. Chúng tôi giao hàng trên toàn quốc, đảm bảo con giống khỏe mạnh, hổ trợ tư vấn và hổ trợ thuốc thú y với từng loại thuốc suốt quá trình nuôi dê.

Cảm ơn các bạn đã xem bài viết này. hân hạnh sẽ cùng bạn hợp tác trong thời gian tới

[/chitiet]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm