[tintuc]
“Địa chỉ bán dê giống tại Hà Tỉnh Giá rẻ“. Khi nhắc đến câu hỏi này mọi người thường nghĩ ngay đến Trang Trại Tiến Đạt. Bạn có biết những lý do không chỉ người Hà Tỉnh nói riêng ưa thích mua hàng tại Tiến Đạt không. Để biết địa chỉ bán dê giống tại Hà Tỉnh uy tín, tin cậy và giá cả hợp lý thì rất nhiều người không biết hãy tham khảo bài viết này nhé.

>> Bài viết nên đọc :
>>>> Bảng giá dê giống, cừu giống mới nhất
>>>> Bảng giá dê thịt, cừu thịt mới nhất
>>>> Các loại giống cỏ nuôi dê

BÁN DÊ GIỐNG TẠI HÀ TỈNH GIÁ RẺ
Địa chỉ bán dê giống tại Hà Tỉnh uy tín chất lượng giá rẻ

Nhằm đáp ứng nhu cầu về dê giống cho người nuôi, dê thịt cho các nhà hàng và cả thị trường xuất khẩu thì nguồn cung vẫn còn hạn chế. Nắm bắt tình hình trên, Chúng tôi đã mở rộng trang trại với quy mô lớn, đầu tư con giống chất lượng, vật tư, thức ăn tinh, thức ăn thô xanh...sau hơn 10 năm đã có hàng trăm bà con từ các tỉnh phía bắc, phía nam, phía trung đã đến tham quan, mua con giống, học hỏi kinh nghiệm và các nhà hàng, hiện nay trang trại của chúng tôi là địa chỉ bán dê giống tại Hà Tỉnh có uy tín với chất lượng tốt và giá cả phù hợp tùy theo từng thời điểm và độ tuổi con giống.

Ngoài ra chúng tôi còn tư vấn kỹ thuật chăn nuôi cho người nuôi về chuồng trại, con giống, phòng và trị bệnh, đầu ra cho sản phẩm .để đảm bảo uy tín và chất lượng cho khách hàng chúng tôi luôn có các chứng từ, giấy kiểm dịch của trung tâm thú y và đảm bảo các thủ tục cho quý khách vận chuyển.

Hãy khởi đầu quá trình nuôi dê giống làm giàu của bạn bằng sự lựa chọn những con giống tốt nhất!

I/ Địa chỉ bán dê giống bách thảo, dê boer tại Hà Tỉnh

Hiện nay chúng tôi cung cấp ra thị trường 2 loại dê giống phổ biến hiện nay là dê bách thảo và dê boer các loại


1.Dê bách thảo

Dê Bách Thảo là một giống dê nhà ở Việt Nam được hình thành từ việc lai giống giữa dê Alpine, dê British-Alpine của Pháp với dê Ấn Độ, đây là giống dê to con, có lông đen, tai cụp và là giống dê kiêm dụng sữa và thịt dê do nó có khả năng cho nhiều sữa. Dê Bách Thảo được nuôi nhiều ở các tỉnh Ninh Thuận và Bình Thuận. Từ nhiều năm gần đây giống dê này đã được phát triển ở nhiều tỉnh ở Việt Nam. Dê này có nhiều tên gọi khác nhau nhưng cũng giống nhau như Bắc Thảo, Bát Thảo, Bắc Hải, Bách Thảo nhưng được gọi thống nhất là Bách Thảo từ sau năm 1992. Dê Bách Thảo cho nhiều sản phẩm có giá trị về kinh tế và y học. Với khả năng sinh trưởng, sinh sản, cho sữa của dê Bách Thảo khá tốt, hơn hẳn dê Cỏ, nên dùng giống dê này để cải tạo khả năng sản xuất các giống dê khác, thông thường cho tạp giao với dê Cỏ.

Dê bách thảo Ninh Thuận
Dê bách thảo Ninh Thuận
 2.Dê boer

Giống dê này có hai sắc lông đen trắng trên mình, có màu lông nâu, có vòng trắng quanh cổ. Lông đen phủ hết trọn phần cổ, lưng, hai bên hông và phần trên đuôi. Còn lông trắng ở mặt dưới của tai, ở hai sọc trên mặt chạy song song từ đầu đến mũi, phần bụng, và bốn khuỷu chân trở xuống. Với sắc lông này trông con dê giống con bò Hà Lan. Boer là con vật thuần tính, dẻo dai, có khả năng phát triển trong những điều kiện khí hậu khác nhau, tính kháng bệnh tốt và ăn tạp, thích chăn thả. Nuôi chăn thả trên đồng cỏ nghèo, khô hạn vẫn phát triển tốt.
Dê boer thuần
Dê boer thuần
Chuyên cung cấp dê giống, dê thịt, cừu giống, cừu thịt ninh thuận trên toàn quốc. Đối tác chiến lược cho các nhà nông và cửa hàng đại lý trên 36 tỉnh thành trên cả nước.

Nhận hợp tác dê dự án cung cấp cho hộ nghèo trên toàn quốc. Xuất hoá đơn, bao kiểm dịch, giao hàng tận nhà. Hãy liên hệ ngay số điện thoại 0938 897 099 để được tư vấn

II/ Đâu là địa chỉ bán dê giống tại Hà Tỉnh uy tín chuyên nghiệp

- Đó chính là Tiến Đạt. Đơn vị được đánh giá là số 1 Việt Nam hiện nay chuyên cung cấp dê giống chất lượng trên 63 tỉnh thành tại Việt Nam hiện nay. Đặc biệt là cung cấp dê giống tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần thơ....Tiến Đạt chúng tôi cam kết kinh doanh các con giống chính hãng 100% khai thác từ dê giống Ninh Thuận. Chúng tôi thu hoạch từ những con dê giống khỏe nhất chính vì thế mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

- Chúng tôi luôn đảm bảo mức giá tốt nhất cho quý khách hàng và không qua trung gian. Tiến Đạt cam kết sẽ hoàn tiền gấp 10 lần giá trị đơn hàng. Nếu như tồn tại các con giống hàng kém chất lượng.

- Hãy đến với chúng tôi bởi những lý do:” uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý, dịch vụ hoàn hảo”. Để sở hữu những sản phẩm tốt nhất bồi bổ sức khỏe cũng như điều trị bệnh. Tiến Đạt luôn đặt “chữ Tín” lên hàng đầu.


III/ Tại sao bạn nên mua dê giống tại Tiến Đạt

Không giống như các chỗ bán dê giống tại Hà Tỉnh khác. Khi bạn mua dê giống của chúng tôi bạn sẽ được lợi ích như sau :
  • Trang trại của chúng tôi được nuôi cách biệt với nhà dân và được nuôi trên cao có không gian cực kỳ lý tưởng, không những vậy nguồn thức ăn hoàn toàn từ cỏ tự nhiên, lá cây tươi không sử dụng hóa chất. Đem lại một chất lượng dê giống cao nhất không ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.
  • Khi bạn đặt mua dê giống tại Hà Tỉnh thì Tiến Đạt chúng tôi mới bắt đầu tiến hành chọn con dê giống. Gửi hình ảnh, video dê giống cho khách hàng, cân chính xác cân nặng và gửi ra Hà Tỉnh cho khách hàng. Do đó bạn sẽ nhận được dê giống chất lượng cao nhất.
  • Ngoài ra bạn sẽ được hỗ trợ miễn phí chọn đời tư vấn hướng dẫn kỹ thuật trong suốt thời gian nuôi con giống một cách hiệu quả. Bạn có thể liên hệ chúng tôi 24/24 miễn phí.
  • Mức giá dê giống của chúng tôi tốt nhất tại thị trường Hà Tỉnh hiện nay. Bởi đây là mức giá trực tiếp không qua trung gian.
IV/ Địa chỉ bán dê giống tại Hà Tỉnh uy tín nhất.

Địa chỉ tại trang trại Tiến Đạt : Trung tâm Huyện Hành Chính Thuận Bắc Tỉnh Ninh Thuận

Điện thoại: 0938.89.70.99 Mr Vinh
Gmail : kimbo99999@gmail.com
Trang website : www.tiendat123.comwww.tiendat789.com

BÁN DÊ GIỐNG TẠI HÀ TỈNH GIÁ RẺ

Bạn có thể mua dê giống trực tiếp tại trang trại Tiến Đạt để chọn cho mình dê giống ưng ý nhất tại trại. Ngoài ra nếu bạn ở Hà Tỉnh bạn có thể yêu cầu dê giống khoảng bao nhiêu. Chúng tôi sẽ chọn dê giống và gửi hình ảnh, video cho khách hàng tham khảo. Khi đã ưng ý thì chúng tôi bắt đầu gửi hàng ra Hà Tỉnh cho quý khách.

Chúng tôi sẽ chọn dê giống và gửi tới địa chỉ của bạn trong thời gian từ 1-3 ngày. Rồi bạn thanh toán tiền cho tài xế xe tải thu hộ.

[/tintuc]

Nhận xét