[tintuc]
Nhằm đáp ứng nhu cầu về dê giống cho người nuôi, dê thương phẩm cho các nhà hàng và cả thị trường xuất khẩu thì nguồn cung vẫn còn hạn chế. Nắm bắt tình hình trên, từ đầu năm 2006, trang trại của chúng tôi bắt đầu xây dựng mô hình cho nhân giống và bán dê giống ra thị trường, sau hơn 1 năm đã có hàng trăm bà con từ các tỉnh phía bắc đã đến tham quan, mua con giống, học hỏi kinh nghiệm và các nhà hàng, đầu mối thu mua xuất khẩu cũng tìm đến đặt mua dê thương phẩm khá lớn, hiện nay trang trại của chúng tôi là địa chỉ bán dê bách thảo, dê boer giống tại miền bắc có uy tín với chất lượng tốt và giá cả phù hợp tùy theo từng thời điểm và độ tuổi con giống.

Địa chỉ bán dê giống tại Miền Bắc
I/ Công Ty Giống Tiến Đạt - Địa chỉ bán dê giống tại Miền Bắc

Ngoài ra chúng tôi còn tư vấn kỹ thuật chăn nuôi cho người nuôi về chuồng trại ,con giống ,phòng và trị bệnh ,đầu ra cho bà con. Để đảm bảo uy tín và chất lượng cho khách hàng chúng tôi luôn có các chứng từ và đảm bảo các thủ tục cho quý khách vận chuyển vì trang trại chúng tôi đã được cục thú y tỉnh ninh thuận cấp phép .

Đầu ra cho sản phẩm: chúng tôi chuyên thu mua dê giống và dê thịt các loại.

Địa chỉ bán dê giống tại Miền Bắc

Để mang lại hiệu quả cao trong chăn nuôi lựa chọn giống là vấn đề quan trọng nhất. Với nhiều người có kinh nghiệm tại các tỉnh thuộc miền bắc như Hà Nội,Nghệ An, Nam Định, Thanh Hóa, Hải Phòng, Yên Bái, lạng Sơn, Bắc Giang,Hà Giang, Vĩnh phúc, Hà Nam, Hải Dương, Thái Bình thì sẽ biết con dê vùng Ninh Thuận là tốt nhất với nhưng ưu điểm vượt trội, dê khỏe mạnh, thân hình dài, thời gian ăn dài, màu đen bóng. Trung bình 1 năm đẻ 2 lứa.Với nhiều năm trang trại chúng tôi nuôi thử nghiệm dê bách thảo, dê boer giống ở nhiều vùng khác nhau thì dê giống tại ninh thuận mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn.


Hãy khởi đầu quá trình nuôi dê làm giàu của bạn bằng sự lựa chọn những con giống tốt nhất!

Chuyên: Cung cấp dê giống bách thảo, dê boer lai, cừu ninh thuận, dê Thương Phẩm, dê con, dê Giống, Bán cừu giống, dê giống miền bắc giá hợp lý đảm bảo chất lượng, giấy tờ thủ tục đầy đủ, giao hàng tận 


Địa chỉ bán dê giống tại Miền Bắc

Theo Dõi " Trại Dê Tiến Đạt "

Công Ty Giống Tiến Đạt chúng tôi chuyên cung cấp các loại dê giống, cừu giống và hạt giống cỏ chăn nuôi giá rẻ nhất uy tín chất lượng giao hàng toàn quốc.

>>>Xem thêm bảng giá cừu MỚI NHẤT : https://www.giongcochannuoi.com/2016/11/bang-gia-de-cuu-giong.html

Liên hệ ngay để được giá tốt nhất : 0938.897.099 A. (Chủ Trang Trại)
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm