Giá thịt dê, thịt cừu ninh thuận

[giaban]90,000 đ[/giaban]


[tomtat]

Chương trình khuyến mãi "Mua 20 con dê cừu tặng NGAY cỏ chăn nuôi năng xuất" diễn ra duy nhất tại "Giống Cỏ Tiến Đạt ". Nhanh tay, Đặt Mua Ngay

[/tomtat]


[chitiet]

BẢNG CẬP NHẬT GIÁ DÊ THỊT, CỪU THỊT NINH THUẬN - Cung cấp thịt dê, thịt cừu ninh thuận chính gốc từ thiên nhiên . Giao hàng toàn quốc, hàng đảm bảo uy tín chất lượng. Thịt dê, thịt cừu là loại thịt đắt và chỉ có giới sành ăn mới dám ăn. Vậy thịt dê, thịt cừu ninh thuận là gì? Giá bao nhiêu 1 kg? cùng xem ngay nhé!

Giá thịt dê, thịt cừu ninh thuận
Giá thịt dê, thịt cừu ninh thuận

I/ Thịt dê, thịt cừu Ninh Thuận là gì?

1. Thịt dê Ninh Thuận là gì?

Bạn đã từng thưởng thức và yêu thích Thịt Cừu thì Thịt Dê Ninh Thuận (hay Dê núi Phan Rang) là món ăn đặc sản tiếp theo bạn không thể bỏ qua. Ninh Thuận với khí hậu nắng nóng gần như quanh năm nên xứ Phan Rang còn được gọi là vùng đất 300 ngày nắng.

Thịt Dê Ninh Thuận (Phan Rang) đặc biệt vì luôn mang theo cái vị nắng gió của vùng đất miền Trung, hàng ngày những đàn dê được chăn nuôi thả trên các vùng núi cao, con Dê phải tự tìm thức ăn để sinh tồn: chúng ăn các loại cây cỏ, trái cây dại mọc tự nhiên. Vì vậy, thịt dê Ninh Thuận ngoài thịt săn chắc, ít mỡ lại rất mềm và đặc biệt có mùi thơm rất tự nhiên.

2. Thịt cừu Ninh Thuận là gì ?

Thịt cừu Ninh Thuận – Khi nhắc tới vùng đất đầy nắng và gió Ninh Thuận, người ta nhớ ngay tới hình ảnh những bãi chăn thả cừu lớn nhất cả nước. Tại Ninh Thuận, người ta nuôi cừu và dê bằng hình thức chăn thả tự nhiên trên những cánh đồng cỏ rộng lớn nên nguồn thức ăn của chúng hoàn toàn đến từ tự nhiên, cây cỏ. Đây là cách nuôi đặc biệt, điều này quyết định phần lớn tới chất lượng của thịt cừu Ninh Thuận rất thơm ngon mùi thảo mộc.

II/ So sánh thịt dê và thịt cừu Ninh Thuận có gì khác nhau

Bề ngoài thịt dê nó sẽ đỏ hơn thịt cừu, phần bên trong thì thịt cừu có mỡ nhều hơn thịt dê. Nếu để lựa chọn ăn thịt dê và thịt cừu thì nên lựa chọn thị dê bởi vì thịt dê thơm ngon, dê ăn hơn thịt cừu 

III/ Thịt dê, thịt cừu Ninh Thuận giá bao nhiêu?

Thịt dê thuộc giống thịt cừu, tức giống đến 99% khi dê và cừu đã móc hàm nguyên con. Thịt dê, thịt cừu nổi tiếng khắp Việt Nam bời thịt ngon và mềm. Vì vậy, giá thịt dê, thịt cừu cũng rất đắt

Theo thống kê, giá thịt dê Ninh Thuận có mức giá dao động trong khoảng từ 3.000.000 - 5.000.000 đồng/con tùy thuộc vào phân loại theo lượng thịt có được từ con dê. Còn giá thịt cừu Ninh Thuận có mức giá dao động trong khoảng từ 2.000.000 - 4.000.000 đồng/con

Hạng A là lượng thịt có thể sử dụng với năng suất cao, hạng B là năng suất trung bình, hạng C là thấp. Mỗi hạng được đánh số từ 1 đến 5 ( 3 là trung bình, 5 là vượt trội) để cho biết mức độ phân bổ chất béo giữa các cơ, màu sắc và chất béo của thịt.

IV/ Thịt dê, thịt cừu Ninh Thuận giá bao nhiêu 1kg?

Bạn muốn ĐẶT MUA NGAY thịt dê, thịt cừu ninh thuận vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn rõ hơn hoặc để lại thông tin bên dưới chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn hoàn toàn MIỄN PHÍ 

Lưu ý : Bảng giá dưới đây có thể có sự thay đổi, vì vậy để nhận báo giá chính xác nhất hãy liên hệ tới số hotline 0938 89 70 99


Giá thịt dê, thịt cừu ninh thuận

V/ Hướng dẫn chọn thịt dê và thịt cừu Ninh Thuận

Thịt cừu được chọn phải có kết cấu mịn, có độ đàn hồi cao, sờ qua cảm nhận được độ dẻo. Mỡ cừu là phần tạo ra mùi vị hăng nên bạn không nên chọn loại thịt có quá nhiều mỡ, đặc biệt thịt cừu đã chuyển sang thâm tím và mỡ có màu vàng thì không nên mua.

Thịt dê tươi ngon có màu đỏ, sáng bóng, thớ thịt đều và chắc, sờ thấy mềm mịn, có tính đàn hồi và không dính tay, không có mùi lạ. Thịt dê có màu nhạt nhờ, thớ thịt không chắc, không có tính đàn hồi, bề mặt quá khô hoặc là dính nhớt ở tay, có mùi hôi đó là thịt đã biến chất.

VI/ Giá trị dinh dưỡng từ thịt dê và thịt cừu Ninh Thuận

1. Thịt dê Ninh Thuận

Thịt dê tốt cho tim : Thịt dê rất có lợi cho tim. Loại thịt này chứa ít các chất béo bão hòa, cholesterol và có chứa nhiều chất béo không bão hòa, rất tốt trong việc làm giảm các bệnh tim mạch và các vấn đề khác liên quan đến tim.

* Thịt dê tốt cho việc giảm cân : Nếu bạn muốn giảm cân, thịt dê là một giải pháp hiệu quả vì sẽ hỗ trợ trong việc giảm cân nhanh chóng. Các protein hiện diện trong thịt dê được coi như một chất ức chế cơn đói do đó giúp dạ dày vẫn cảm thấy no trong một thời gian dài. Nó cũng chứa ít chất béo nên không dẫn đến tăng cân khi ăn thường xuyên.

* Thịt dê tốt cho phụ nữ mang thai : Một trong những lợi ích sức khỏe của việc ăn thịt dê trong khi mang thai là ngăn ngừa thiếu máu ở cả mẹ và em bé. Thịt dê làm tăng mức độ hemoglobin cho mẹ và do đó cải thiện việc cung cấp máu cho thai nhi.

* Thịt dê giúp ích cho nam giới : Thịt dê rất tốt cho việc điều trị tình trạng vô sinh ở nam giới. Nó cũng làm cho một người đàn ông cảm thấy sung sức và cải thiện sức khỏe của mình.

* Thịt dê giảm căng thẳng : Thịt dê tốt cho cả những người đang chịu rất nhiều áp lực, làm tăng mức độ tâm trạng và do đó làm giảm mức độ căng thẳng của bạn

Giá thịt dê, thịt cừu ninh thuận

2. Thịt cừu Ninh Thuận

* Thịt cừu tốt cho máu : Thiếu sắt là một nguyên nhân chính gây ra thiếu máu, nhưng có thể dễ dàng tránh được với chế độ ăn uống thích hợp. Thịt là một trong những nguồn thực phẩm tốt nhất của sắt. Nó không chỉ chứa heme-sắt, một dạng sinh học cao của sắt, nó cũng cải thiện sự hấp thu của sắt không heme, hình thức của sắt tìm thấy trong cây.

* Thịt cừu làm tăng lượng protein : Hàm lượng protein của thịt cừu nấu chín thường là 25-26%. Thịt cừu là một nguồn protein chất lượng cao, có chứa tất cả các axit amin thiết yếu cần thiết cho sự tăng trưởng và bảo dưỡng của cơ thể. Vì lý do này, ăn thịt cừu hoặc các loại thịt khác, có thể đặc biệt có lợi cho người tập thể hình, phục hồi vận động viên và những bệnh nhân sau phẫu thuật.  Protein chất lượng cao là những thành phần dinh dưỡng chủ yếu của thịt cừu
[/chitiet]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm