Chúng tôi chuyên mua bán dê giống, cừu giống các loại. Cam kết chất lượng, hàng đảm bảo khi mua bán dê giông, cừu giống tại chổ chúng tôi. Việc mua bán dê giống, cừu giống theo đúng quy trình tại TIẾN ĐẠT và trung tâm thú y.

Hiện nay nhiều người nuôi dê và cừu có xu hướng  nuôi thì cứ nuôi rồi từ từ tìm đầu ra cũng được , dần dần dẫn đến không biết bán cho ai để thu lại lợi nhuận. Hãy đến với trại dê Tiến Đạt ninh thuận việc mua bán dê giống, cừu giống chỉ trong thời gian ngắn chúng tôi luôn bán dê, cừu ra cho các bạn thì chúng tôi hoàn toàn thu dê, cừu lại được theo cung cầu của thị trường

Ngoài việc mua bán dê giống, cừu giống chúng tôi luôn chú trọng đến chất lượng con giống vì con giống không đảm bảo sinh sản tốt, biết phối thì cũng như không. Chính vì vậy để có được uy tín trên thị trường chúng tôi không ngừng phấn đấu mang đến cho giống tốt nhất cho người chăn nuôi.

Luôn ký hợp đồng mua bán dê giống, cừu giống cho các bạn khi đến với trại dê tiến đạt ninh thuận nếu các bạn có nhu cầu

Khi các bạn mua con giống của chúng tôi, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi bằng xe tải nhé. Con giống trên đường đi luôn đảm bảo khỏe mạnh cho các bạn khi ở xa cũng như ở gần. Ngoài ra giấy tờ và thuốc thý y chúng tôi đều phòng bị cho tất cả các bạn. Các bạn cứ yên tâm khi mua con giống tại chổ chúng tôi.

Đến với trang trại dê giống Ninh Thuận, ngoài việc mua bán dê giống, cừu giống chúng tôi còn cung cấp tài liệu hướng dẫn chăn nuôi cho bà con. Hướng dẫn tận tình cách chăn nuôi đem lại hiệu quả cao, các phương pháp phòng, chữa bệnh cho dê, cừu.

Ngoài ra chúng tôi còn thu mua dê thịt, cừu thịt của bà con nhằm tạo đầu ra ổn định cho bà con nông dân yên tâm chăn nuôi sản xuất.

Dê địa phương (dê Cỏ): có màu lông khá khác nhau, đa số màu vàng nâu hoặc đen loang trắng; trọng lượng trưởng thành 30-35 kg, sơ sinh 1,7-1,9 kg, 6 tháng tuổi 11 – 12kg; khả năng cho sữa 350- 370g/ngày với chu kỳ cho sữa là 90-105 ngày; tuổi phối giống lần đầu 6-7 tháng, đẻ 1,4 lứa/năm 1,3 con/lứa, tỷ lệ nuôi sống đến cai sữa 65-70%; phù hợp với chăn thả quảng canh với mục đích lấy thit.

MUA BÁN DÊ GIỐNG - CỪU GIỐNG
Dê cỏ địa phương
Dê Bách Thảo: Là giống dê kiêm dụng sữa thịt, cho đến nay người ta cũng chưa xác định được rõ nguồn gốc của nó. Một số người cho rằng nguồn gốc của nó là con lai giữa dê British-Alpine từ Pháp với dê ấn Độ đã được nhập vào nước ta, nuôi qua hàng trăm năm nay. Dê này có màu lông đen loang sọc trắng, tai to cụp xuống; trọng lượng trưởng thành 40-45 kg dê cái, dê đực 75-80 kg, sơ sinh 2,6-2,8 kg, 6 tháng 19-22 kg; khả năng cho sữa là 1,1 – 1,4 kg/ngày với chu kỳ cho sữa là 148-150 ngày; tuổi phối giống lần đầu là 7-8 tháng, đẻ 1,7 con/lứa và 1,8 lứa/năm. Dê hiền lành, có thể nuôi nhốt hoàn toàn, hoặc nhốt kết hợp chăn thả ở các vùng, và đều cho kết quả chăn nuôi tốt.
MUA BÁN DÊ GIỐNG - CỪU GIỐNG
Dê giống bách thảo
Bore (dê giống thịt): khá cao, lúc sinh con cao nhất đạt 4,3-4,5kg, 1 tháng tuổi đạt 9,8- 12,2kg, 2 tháng đạt 14,6- 17,5kg, 3 tháng đạt 20,2- 24,1 kg, trong khi đó dê cỏ 3 tháng tuổi chỉ đạt 4,5kg và dê Bách thảo đạt 9,6kg. ở 8 tháng tuổi dê Bore đạt 35-40kg, cao hơn rất nhiều so với tất cả các giống hiện nay.
MUA BÁN DÊ GIỐNG - CỪU GIỐNG
Dê giống boer
Cừu Giống: Cừu là vật tạp ăn, không như dê chỉ ăn đọt non. Các loại cây cỏ chứa nhiều nước không là thức ăn khoái khẩu của dê, nhưng cừu không chê, mùa nắng cừu ăn cả cỏ khô. Nếu không có điều kiện chăn thả, có thể nuôi nhốt. Nếu sinh ba ở dê được coi là hiếm, thì ở cừu là chuyện bình thường, bình quân hai năm cho ba lứa. Thế nên, nuôi cừu kinh tế hơn dê và bò. Cừu có đặc tính lứa đầu chỉ đẻ một con, những lứa sau mới sinh đôi, sinh ba. Cừu cái chín tháng tuổi khoảng 25 kg/con, giá 3,5 triệu- 4 triệu đồng/con. Có thể hoàn vốn sau 14 tháng, nếu cừu mẹ sinh con cái. Hiện nay trang trại chúng tôi còn cung cấp cừu đực từ 10-20kg cho bà con nuôi ngắn hạn (lấy ngắn nuôi dài). Thực tế hơn 5 năm trở lại đây mô hình nuôi thúc cừu đực bán thịt đang rất phát triển ở Ninh Thuận. Với mô hình này đã phần nào giúp bà con ổn định kinh tế gia đình, vươn lên làm giàu.
MUA BÁN DÊ GIỐNG - CỪU GIỐNG
Cừu giống ninh thuận
Bạn muốn ĐẶT HÀNG mua bán dê giống, cừu giống hãy liên hệ trực tiếp số điện thoại 0938 89 70 99 để được tư vấn hoặc để lại thông tin bên dưới chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn.

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm