CUNG CẤP DÊ TẠI NINH THUẬN 

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực cung cấp dê tại ninh thuận, dê giống ở ninh thuận, bán dê giống ninh thuận. Chúng tôi đã chọn ra những chú dê giống chất lượng cao định hướng phát triển bền vững để mang lại hiệu quả kinh tế cao nhất cho ngành chăn nuôi dê giống và các hộ chăn nuôi dê giống ở các địa phương trên cả nước.

      BÀI VIẾT NÊN ĐỌC
     - Bảng giá dê giống - cừu giống
     - Trại dê giống ninh thuận
     - Bán dê giống ninh thuận giá rẻ

- Nhận thấy được nhu cầu và xu hướng của thị trường, Chúng tôi đã và đang phát triển, bán dê giống chất lượng cao có nguồn gốc rõ ràng như : Dê bách thảo, Dê boer lai, Dê boer thuần chủng

- Và trong tương lai gần đây chúng tôi sẽ bán ra thị trường thêm 1 loại dê giống chất lượng hảo hạng : Dê sanne lấy sữa. Đây là giống dê có phẩm chất sữa  thuộc loại cao cấp, nguồn cung hiếm hoi trên thị trường Việt Nam, đặc biệt là dê sanne gần như là độc quyền của chúng tôi.

- Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng lâu nay đã ủng hộ và tin tưởng ,hợp tác gắn bó giữa 2 bên để cùng nhau phát triển . Chúng tôi cam kết sẽ phấn đấu nhiều hơn nữa để không phụ lòng mong mỏi của Quý khách hàng .

Cung cấp dê tại ninh thuận
Dê boer
Cung cấp dê tại ninh thuận
Dê bách thảo
Cung cấp dê tại ninh thuận
Dê boer lai
Cung cấp dê tại ninh thuận
Dê boer thuần
Bạn muốn ĐẶT HÀNG mua dê giống hãy gọi 0938 89 70 99  để được tư vấn hoặc để lại thông tin bên dưới chúng tôi sẽ liên hệ với bạn MIỄN PHÍ

Thông tin tại TIẾN ĐẠT
- Hotline : 0938 89 70 99


Nhận xét