[tintuc]
Cung cấp cừu giống, cừu thịt ninh thuận ở đâu là câu hỏi mà không ít hộ chăn nuôi mong muốn tìm được địa chỉ bán cừu giống ninh thuận uy tín, chất lượng. Bởi thực tế hiện nay, nhu cầu nuôi cừu đang ngày càng tăng cao.

Cung cấp cừu giống, cừu thịt ninh thuận
Cung cấp cừu giống, cừu thịt ninh thuận giá tốt
I/ Chăn nuôi cừu giống ngày càng phát triển

Cừu Phan Rang là một giống cừu có nguồn gốc từ Phan RangNinh Thuận. Giống cừu Phan Rang có thể coi là giống cừu duy nhất ở Việt Nam hiện nay. Thậm chí, có khoảng thời gian số lượng cừu bị giảm sút nghiêm trọng đáng báo động.

Khi nhu cầu sử dụng các sản phẩm từ cừu cao hơn, thì các mô hình chăn nuôi cừu cũng phát triển nhanh. Ngày nay, có rất nhiều gia đình mua cừu giống để chăn nuôi, bán các sản phẩm từ cừu

Các trang trại cừu giống được đầu tư kỹ càng, đem lại năng suất cao và chất lượng sản phẩm từ cừu rất tốt. Thu nhập từ việc chăn nuôi cừu cũng cao, đem lại thu nhập tốt hơn cho bà con nông dân. Nhiều người nông dân giàu lên “đổi đời” nhờ việc chăn nuôi cừu. Do đó, nhu cầu mở trang trại và tìm địa chỉ bán cừu giống, cừu thịt ninh thuận cũng nhiều hơn.

II/ Cung cấp cừu giống, cừu thịt ninh thuận ở đâu uy tín?

Việc mua bán cừu giống hiện nay cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, bà con cũng có nhiều sự lựa chọn. Bởi các trang trại cung cấp cừu giống có ở hầu hết trên cả nước. Điều quan trọng là lựa chọn được trang trại uy tín, cung cấp giống chất lượng với giá cả hợp lý.

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các sản phẩm từ cừu ở các tỉnh miền Nam, Miền bắc cũng ngày càng cao. Có thể nói là cầu vượt cung. Chính vì thế địa chỉ bán  cừu giống, cừu thịt ninh thuận cũng ngày càng nhiều và trở nên phổ biến.


III/ Địa chỉ bán cừu giống, cừu thịt ninh thuận

Công Ty Giống Tiến Đạt là một trong những trang trại uy tín tại Ninh Thuận. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các loai  cừu giống, cừu ninh thuận, cừu canada, chúng tôi cam kết đem đến sự hài lòng cho khách hàng bằng chất lượng.

Bên cạnh đó, đây là một đơn vị thực hiện tư vấn, thiết kế trang trại chăn nuôi. Quý khách có nhu cầu mua  cừu giống, cừu thịt ninh thuận hoặc các sản phẩm liên quan đến cừu hoặc tư vấn thiêt kế trang trại, cung cấp cừu giống có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi 

Cung cấp cừu giống, cừu thịt ninh thuận

IV/ Giá cừu giống, cừu thịt ninh thuận trên thị trường hiện nay

Đối với những người có nhu cầu xây dựng trang trại hoặc đầu tư mở rộng thì giá cừu giống luôn là điều mà hầu hết mọi người đều quan tâm. Giá cừu giống có thể phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Tuổi của cừu giống

Về độ tuổi của cừu giống có thể chia thành 2 nhóm. Đó là những con cừu non khoảng 4-6 tháng tuổi hoặc những con cừu trưởng thành khoảng 1,5-2 năm tuổi. Giữa 2 nhóm cừu này, thì giá cả của chúng có sự chênh lệch nhau khá lớn. Tính trên mặt bằng chung, những con cừu trưởng thành có thể gấp đôi giá của cừu non.

Có sự chênh lệch đó là bởi,cừu non có thể xảy ra nhiều rủi ro hơn trong lúc chăn nuôi do sức khỏe của chúng còn yếu kém. Trong khi đó, những con trưởng thành sẽ khỏe mạnh gần như không xảy ra thiệt hại gì trong quá trình nuôi. Những con cừu trưởng thành sẽ giúp bà con nông dân rút ngắn thời gian được thu hoạch nhung đối với con đực. Còn với những con cái, chúng cũng nhanh chóng sinh đẻ lứa tiếp theo. Có thêm nguồn cừu nữa để lấy thịt, hoặc tiếp tục sinh sản để bán giống.

Thời điểm cừu giống, cừu thịt ninh thuận

Trong năm, cũng có lúc giống cừu đắt hoặc rẻ hơn. Thường vào đầu mùa xuân hoặc chuẩn bị sang hè, giống cừu sẽ cao hơn do lúc này lượng cừu giống còn thấp. Nhưng giữa mùa xuân là khoảng thời gian cừu con được suất chuồng rầm rộ, cung nhiều hơn thì giá cũng “hạ nhiệt” do sự cạnh tranh của các chủ trang trại.

Còn các thời điểm khác trong năm, giá bán của cừu giống cũng tương đối ổn định. Vậy nên, bà con còn phải cân nhắc về thời điểm mua để mua được với giá hợp lý nhất.

Lý lịch của con giống

Lý lịch của con giống cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giá cả. Đối với những con cừu có bố mẹ khỏe, đẹp, chắc chắn sẽ được bán với mức giá cao hơn. Bởi rất nhiều người quan niệm rằng, cừu thừa hưởng gen di truyền từ bố mẹ.

Những con cừu có giấy chứng nhận về sức khỏe cũng luôn được đánh giá cao hơn. Bởi, những con cừu này sẽ đảm bảo ít xảy ra những rủi ro, thiệt hại trong quá trình nuôi.  Vậy nên, bà con không nên ham rẻ mà lựa chọn những con cừu giống có rủi ro cao này.

Bên cạnh 3 yếu tố trên, giá bán cừu giống, cừu thịt ninh thuận còn phụ thuộc vào yếu tố vận chuyển. Bởi khoảng cách vận chuyển xa, người bán có thể bớt một chút giá gọi là “lộc” cho người mua. Nhưng ngược lại, người mua sẽ phải mất phí vận chuyển do đường xa.

Thực tế, việc mua cừu giống hiện nay không tốn quá nhiều chi phí. Mà lại đem lại kinh tế cao nên được rất nhiều hộ gia đình tìm hiểu. Nếu bạn là một trong số đó thì có thể liên hệ ngay cho chúng tôi.

Cung cấp cừu giống, cừu thịt ninh thuận



[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm