Mua hạt giống cỏ chăn nuôi
[giaban]490,000 đ[/giaban]


[tomtat]

[/tomtat]


[chitiet]
Cho phép bạn đặt mua hạt giống cỏ chăn nuôi nhanh chóng với giá ưu đãi hàng đầu. Sẵn sàng giao hàng cho bạn. Hãy đặt hàng ngay hạt giống cỏ chăn nuôi hôm nay qua Công Ty Giống Tiến Đạt. Tất cả hạt giống cỏ chăn nuôi, chúng tôi bán đều trải qua nhiều cấp độ kiểm tra kiểm soát chất lượng và sau đó được đóng gói và vận chuyển cẩn thận. Hạt giống cỏ của chúng tôi được đánh giá cao độ uy tín và đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất của hạt giống
Mua hạt giống cỏ chăn nuôi
Mua hạt giống cỏ chăn nuôi giá rẻ trực tuyến
I/ Giới thiệu hạt giống cỏ chăn nuôi bán chạy nhất tại Tiến Đạt

Tất cả các hạt giống cỏ đều được lựa chọn có tính đến điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng của nước ta nên có khả năng chống giẫm đạp, chịu tải trọng cao, chịu được mùa đông lạnh giá và mùa hè khô hạn. Việc sử dụng hạt giống cỏ lâu năm cho phép bạn có được đồng cỏ và bãi cỏ chất lượng cao. Việc đưa các loại giống cỏ lâu năm vào luân canh làm tăng đáng kể hiệu quả của nó.

1. Hạt giống cỏ Super BMR

2. Hạt giống cỏ mulato

3. Hạt giống cỏ ghine mombasa

4. Hạt giống cỏ paspalum atratum

5. Hạt giống cỏ ubon stylo

6. Hạt giống cỏ Ruzi

Nguyên nhân là do cỏ mọc tự nhiên có giá trị dinh dưỡng thấp cho động vật, năng suất thấp, diện tích đồng cỏ công cộng ngày càng ít để nuôi động vật như trước. Vật nuôi nào cần ăn cỏ làm thức ăn chính Nếu bạn đầu tư trồng cỏ tốt ở khu vực của mình như diện tích đầu trang trại và cuối ruộng lúa hoặc khoảng trống chỉ cần một lần là bạn sẽ có cỏ có thể sử dụng được nhiều năm. 

Bởi đây là lô đất có chất lượng cỏ tốt. Năng suất đủ cao để nuôi động vật. Không cần tốn thời gian chăn nuôi đi xa nữa, điều này một mặt giúp giảm chi phí thức ăn chăn nuôi cho người chăn nuôi. Người chăn nuôi sẽ có thu nhập hàng năm từ việc bán động vật. Ngoài ra còn có thu nhập từ việc bán phân bón hàng tháng. Đây được coi là nghề nghiệp sẽ giúp nâng đỡ vị thế của gia đình vượt qua cuộc khủng hoảng kinh tế hiện nay.

II/ Mua hạt giống cỏ với giá rẻ nhất Tại Tiến Đạt

Bạn có thể mua hạt giống cỏ bán buôn và bán lẻ tại Công Ty Giống Tiến Đạt của chúng tôi. Chúng tôi cung cấp tất cả các loại hạt giống cỏ chăn nuôi. Tất cả hạt giống cỏ đều được lựa chọn cẩn thận và có chất lượng cao, do đó chúng tôi đảm bảo cho bạn tỷ lệ nảy mầm cao của hạt giống và lớp phủ cỏ xanh dày đặc, gọn gàng và phong phú sẽ có khả năng chống giẫm đạp và các điều kiện thời tiết bất lợi. Đặt hàng! Việc giao hàng của chúng tôi mở rộng đến toàn bộ các tỉnh thành trên cả nước và tất cả các loại hạt giống cỏ đều có sẵn để bán với nhiều gói khác nhau, từ 0.5kg đến 20 kg

Khi tìm mua hạt giống cỏ tại Công Ty Giống Tiến Đạt, chúng tôi đã tập hợp các hạt giống cỏ chăn nuôi cho bạn trên một trang web. Không cần phải đi xa nhà để lãng phí thời gian. Bạn có thể lựa chọn mua hạt giống cỏ với mức giá tốt nhất mà mình mong muốn. Thông qua trang web trên điện thoại di động hoặc chọn mua hạt giống cỏ qua website trên máy tính luôn tiện lợi cùng với dễ dàng. 
Mua hạt giống cỏ chăn nuôi

- Đừng bỏ lỡ hạt giống cỏ. Cho phép bạn đặt hàng trực tuyến nhanh chóng.

Bạn có thể dễ dàng đặt hàng hạt giống cỏ tại nhà, sẵn sàng giao hàng đến tận nhà. Tại Công Ty Giống Tiến Đạt, chúng tôi là trang web chợ trực tuyến lớn nhất về mua hạt giống cỏ chăn nuôi sẵn sàng cung cấp cho bạn trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng trang web mua sắm. Nếu bạn đang tìm kiếm hạt giống cỏ, chỉ tìm ở Tiến Đạt

- Thanh toán khi mua hạt giống cỏ chăn nuôi đơn giản

Chúng tôi đảm bảo rằng khoản thanh toán cho giao dịch mua của bạn được thực hiện theo hình thức mà cá nhân bạn thích. Bất kể hình thức thanh toán đã chọn là gì, thanh toán chỉ được thực hiện bằng đồng Việt Nam

Tiền mặt

  • Bạn có thể thanh toán cho giao dịch mua hạt giống cỏ của mình khi giao hàng bằng cách thanh toán cho người chuyển phát nhanh bằng tiền mặt.
  • Nếu bạn tự nhận hàng, việc thanh toán sẽ cần được thực hiện tại điểm thanh toán tại điểm giao hàng.
Thẻ ngân hàng

Thanh toán bằng thẻ ngân hàng qua thiết bị đầu cuối

Thanh toán cho người vận chuyển khi giao hàng. Vui lòng cho biết phương thức thanh toán bạn đã chọn khi đặt hàng và nhân viên chuyển phát sẽ đến gặp bạn cùng với thiết bị đầu cuối.

Cũng có thể thanh toán qua thiết bị đầu cuối tại tất cả các điểm nhận hàng.

Thanh toán trực tuyến bằng thẻ tín dụng *

Thanh toán bằng thẻ ngân hàng VISA, MasterCard, MIR. Thanh toán được thực hiện qua Internet theo thời gian thực ngay sau khi đặt và xác nhận đơn hàng.
Mua hạt giống cỏ chăn nuôi

III/ Bắt đầu trồng và chăm sóc hạt giống cỏ

Trước hết cần chuẩn bị mặt bằng để trồng. Loại bỏ những đồ vật, đá, cỏ dại không cần thiết. Nên xới đất, việc này có thể thực hiện thủ công hoặc sử dụng máy móc. Sau đó, tưới nước tốt, bón phân, tính toán mức tiêu thụ trên 1 m2. Sau đó, đất phải được san phẳng. Hạt giống cỏ được gieo vào mười ngày thứ hai của tháng Chín. Nếu thủ tục này được thực hiện sớm hơn, thì cần tưới nước bổ sung. Trước khi thực hiện thủ tục này, đất cần được xới nhẹ lên. 

Để hạt không bị khô, người ta dùng cào lấp đất đen lên. Đối với một khu vực bằng phẳng hơn, sẽ không hại gì khi sử dụng một con lăn đặc biệt. Nếu không có mưa trong thời kỳ cỏ nảy mầm thì nên tưới nước. Nếu không, kết quả mong muốn có thể không đạt được..Ở giai đoạn đầu, lớp phủ màu xanh lá cây cần được chú ý đặc biệt. Đất phải luôn được giữ ẩm. Điều quan trọng là tránh gây căng thẳng cho vùng cỏ quanh năm. Nó có thể trở nên cũ kỹ đến mức đất không thể chấp nhận trồng mới trong một thời gian dài.

Lần cắt cỏ đầu tiên được thực hiện khi cây đạt tới 12 cm. Điều này là cần thiết để kích thích sự phát triển của hệ thống rễ. Không nên cắt nó ở mức hai centimet. Khu vực này sẽ bị hói.
[/chitiet]

Nhận xét