[tintuc]

Mua giống dê saanen ở đâu uy tín chất lượng hơn thế nữa là giá cả phải chăng. Đó là câu hỏi được đề cập khá nhiều với các bà con chăn nuôi trên cả nước mong muốn tìm hiểu, lựa chọn, đánh giá đơn vị nào cung cấp được những con dê saanen tốt. Hãy cùng khám phá câu trả lời bên dưới bài viết này nhé !
Mua giống dê saanen ở đâu uy tín giá tốt
Mua giống dê saanen ở đâu uy tín giá tốt
I/ Tìm hiểu về dê saanen

Dê Saanen là giống dê lớn nhất trong các giống dê sữa . Khi nặng từ 130 đến 145kg, giống dê Saanen là một trong những  giống dê cho sữa tốt nhất . Giống này là một nhà sản xuất sữa chất lượng cao và khối lượng cao nhất quán. Không có gì ngạc nhiên khi chú dê Saanen thân thiện đã vươn lên vị trí yêu thích với nhiều người nuôi dê.

Dê Saanen có nguồn gốc từ Thung lũng Saanen của Thụy Sĩ. Chúng lần đầu tiên được đưa đến Hoa Kỳ vào năm 1904. Sau đó, những con đến từ Anh đã nhập đàn vào những năm 1960. Dê Saanen nhanh chóng trở thành con vật được yêu thích trong việc vắt sữa đàn dê. 

II/ Đặc điểm của dê saanen

Bộ lông của dê Saanen ngắn và đẹp, mặc dù có tua trên sống lưng và đùi không phải là điều bất thường. Tóc có màu từ trắng đến trắng kem. Dê Saanen có thể có đôi tai dựng đứng và khuôn mặt thẳng hoặc nhăn nheo. Một con cái trưởng thành cao ít nhất 30 inch tính từ vai (đỉnh của xương bả vai) và nặng 135 pound trở lên. Con đực cao khoảng 32 inch và nặng 160 pound trở lên.

Những con dê này sống khoảng 10 năm, trưởng thành về mặt sinh dục từ 3 đến 12 tháng tuổi. Mùa sinh sản vào mùa thu, chu kỳ của một con nai cái kéo dài từ 17 đến 23 ngày. Động dục kéo dài từ 12 đến 48 giờ. Mang thai kéo dài 148 đến 156 ngày và dẫn đến sinh đôi hoặc thậm chí sinh ba.

III/ Giá bán dê saanen bao nhiêu

Hiện nay giá dê saanen giống năm 2023  trên thị trường như sau : 

  • Dê saanen đực giống 5 - 6 tháng tuổi giá: 4.000.000 -5.000.000/con
  • Dê saanen cái giống độ tuổi 5 - 6 tháng giá: 3.000.000 - 4.000.000/con.
  • Dê saanen đực trưởng thành độ tuổi 1năm - 2năm tuổi giá: 4.000.000 - 5.000.000/con.
  • Dê saanen cái trưởng thành 1năm tuổi - 2năm giá: 4.500.000 - 5.500.000/con.

LƯU Ý: Giá dê saanen giống có thể biến động theo tùy thời điểm khác nhau và tùy thuộc vào nguồn gốc, ngoại hình của con dê saanen nên để biết chính xác hơn về giá bán bà con hãy liên hệ đến Tiến Đạt để được tư vấn thêm.
Mua giống dê saanen ở đâu uy tín giá tốt
Giống dê saanen bán giá bao nhiêu
IV/ Địa chỉ mua dê saanen ở đâu uy tín, chất lượng?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán năm giống.tuy nhiên để có được dê saanen giống sạch bệnh, khỏe mạnh với mức giá vô cùng hấp dẫn hãy để ý ngay đến Trại Dê Tiến Đạt

Những con dê saanen giống tại trang trại chúng tôi đã được chọn lọc rất kỹ qua nhiều bước kiểm tra để đảm bảo dê khỏe, sạch bệnh, rõ ràng xuất xứ. Là đơn vị chăn nuôi trực tiếp kinh doanh không qua trung gian sẽ có giá thành tốt, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.

Bạn còn chần chờ gì nữa mà không đặt mua tại ngay Công Ty Giống Tiến Đạt. Để được biết thêm về kỹ thuật, mô hình chăn nuôi hươu sao giống, quý khách có thể liên hệ: 0938 897099
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm