[tintuc]

Thịt cừu vừa bổ dưỡng lại còn chế biến được thành nhiều món ăn ngon, hấp dẫn nữa. Vậy cừu nguyên con mua ở đâu uy tín chất lượng? Cách phân biệt các phần thịt trên con cừu. Hãy để Công Ty Giống Tiến Đạt giải đáp thắc mắc cho bạn nhé!
Cừu nguyên con mua ở đâu uy tín chất lượng
Cừu nguyên con mua ở đâu uy tín chất lượng
I/ Cừu nguyên con được hiểu như thế nào

Cừu nguyên con là một loại sản phẩm cừu sống được giết mổ và sơ chế, bao gồm làm sạch lông, loại bỏ nội tạng và các phần trong con cừu. Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng mà có thể loại bỏ chân, đầu hoặc không. Chính vì vậy mà cừu nguyên con cũng có nhiều size khác nhau cho quý vị lựa chọn.

II/ Cách phân biệt một số loại thịt trên cừu nguyên con

1. Bắp cừu 

Bắp cừu hay còn gọi là chân giò chứa nhiều dinh dưỡng và hương vị thơm ngon. Bắp cừu có độ dai, khô và nhiều gân. Với lượng nạc cao và vị ngon của nó, bắp cừu được sử dung rộng rãi, phổ biến trong các món ăn như bắp cừu hầm, xào

2. Sườn cừu

Sườn bò là tảng thịt được xẻ ra từ lưng con cừu, thông thường vẫn có một đoạn xương đi kèm. Sườn cừu thường được dùng để nướng rất ngon.

3. Ba chỉ cừu

Ba chỉ cừu là phần thịt được lóc ra từ bụng cừu hay còn được gọi là nạm cừu. Ba chỉ cừu thường có phần mỡ, độ béo cao nên thường được cắt lát thật mỏng rồi chế biến thành những món nướng, nhúng lẩu.

4. Thịt cừu phi lê

Phần thịt được cắt ra từ phần lưng phía trong của cừu, là phần thịt nằm giữa thăn vai, thăn ngoại và thăn trên. Chúng thường được chế biến thành những miếng thịt cừu hấp hoặc nướng. Những miếng phi lê trở nên đắt đỏ hơn bao giờ hết bởi sự thơm ngon, mềm và nạc nhiều của chúng.

III/ Cừu nguyên con giá bao nhiêu hiện nay ?

Không giống như heo, cừu có nhiều chủng cừu, bởi vậy mà giá cừu nguyên con cũng có nhiều lựa chọn khác nhau như: cừu ninh thuận, cừu canada..... Bên cạnh đó cũng có nhiều size theo khối lượng của mỗi con. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình loại sản phẩm phù hợp nhất.

Giá cừu nguyên con tham khảo

  • Cừu nguyên con móc hàm : 250 - 320.000đ/1kg
  • Cừu nguyên con còn sống : 100 - 140.000đ/1kg
Ngoài ra còn có :

  • Đùi cừu       : 170.000đ/kg – 220.000đ/kg
  • Cần cổ cừu : 130.000đ/kg – 210.000đ/kg
  • Cật cừu       : 100.000đ/kg – 150.000đ/kg
  • Sườn cừu rút xương : 280.000đ/kg – 310.000đ/kg
Giá thịt cừu nguyên con tùy thuộc vào chủng loại, từng thời điểm khác nhau sẽ có giá khác nhau. Hãy liên hệ chúng tôi để có mức giá tốt nhất cho nhu cầu sử dụng của cửa hàng các bạn hoặc giá tốt để kinh doanh thương mại!
Cừu nguyên con mua ở đâu uy tín chất lượng

4. Mua cừu nguyên con ở đâu chất lượng?

Các gia đình hay cửa hàng ăn uống, nhà hàng cũng rất quan tâm về vấn đề thực phẩm tươi, ngon, đảm bảo. Bởi vừa đảm bảo cho sức khỏe mà chế biến món ăn cũng ngon hơn. Có nhiều nơi cung cấp nhưng cửa hàng nào cung cấp sản phẩm chất lượng, đảm bảo và giá cả phải chăng là điều khách hàng cần tìm.

Công Ty Giống Tiến Đạt là nơi chuyên cung cấp cừu nguyên con, thịt cừu tươi, lòng cừu tươi, cừu tươi ,…Sản phẩm cừu chúng tôi đều rõ nguồn gốc xuất xứ, giấy phép kiểm định. Nói không với hàng tồn và hàng kém chất lượng. Giao hàng toàn quốc tùy thuộc vào khối lượng của đơn hàng.

Xin cảm ơn quý khách hàng đã ghé thăm sản phẩm, rất mong có được sự ủng hộ của quý khách trong tương lai!
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm