[tintuc]
Cừu canada hiện nay đã được thuần hóa và nuôi khá nhiều. Cừu canada này có giá trị kinh tế cao giúp rất nhiều hộ chăn nuôi, trang trại phất lên làm giàu nhanh chóng. Nếu học tập kinh nghiệm chăn nuôi, chọn được giống chất lượng thì tỉ lệ nuôi cừu canada thành công là rất cao.
Mua bán cừu canada Cừu đẹp VIP
Mua bán cừu canada Cừu đẹp VIP
I/ Đặc điểm sinh trưởng của cừu canada

Cừu canada là loài cừu có thân hình màu xám nâu từ nửa thân phía sau đến chóp đuôi ở lưng, màu đen kích thước không đều ngang lưng, bụng có màu trắng

Những con đực có kích thước và trọng lượng lớn hơn con cái. Trung bình một con cừu canada trưởng thành đạt > 17kg/con

II/ Giá cừu canada giống hiện nay

Đối với chăn nuôi cừu canada thì bà con cần biết cách chọn những con giống khỏe mạnh, màu sắc đồng
đều và không có dị tật, không bị bệnh trên da, mồm miệng bình thường. Hiện nay, thị trường tiêu thụ
cừu canada rất phong phú và đa dạng. Đó là cơ hội cho những ai muốn làm giàu từ ngành chăn nuôi
này.

Giá thành cừu canada con giống khoảng 17- 25kg thường được bán với giá khoảng 130.000 –
140.000 đồng/kg

Cừu canada thương phẩm để làm thịt trọng lượng 30-40kg/kg trở lên khá cao khoảng 150.000 đồng/kg. Giá cả dao động tùy từng thời điểm.

Như vậy, theo tính toán, nếu quy mô nuôi 100 con cừu canada thương phẩm mỗi năm bà con có thể thu lãi từ 50-60 triệu đồng/1 năm. Còn nuôi cừu canada giống 100 con cừu canada cái đẻ giống thu lãi từ 80-100 triệu đồng/năm.

III/ Trang trại bán cừu canada giống uy tín

Cừu canada giống được nuôi phổ biến tại Việt Nam. Bà con có thể đến các cơ sở uy tín để học hỏi kinh nghiệm, mô hình nuôi cừu canada để mua giống và chăn nuôi.

Trại cừu canada giống Công Ty Giống Tiến Đạt

Trại cừu canada tại Công Ty Giống Tiến Đạt có quy mô chăn nuôi cừu rất lớn. Tại đây có đủ các loại cừu cho khách hàng mua giống lựa chọn. Hệ thống trang trại bán cừu canada giống uy tín hiện đại, đạt tiêu chuẩn về chất lượng. Đặc biệt có chứng nhận chăn nuôi minh bạch.

Các loại cừu trang trại cung cấp đa dạng như cừu canada, cừu ninh thuận. Sản phẩm sẽ được giao hàng tận nơi ở Hà Nội và các tỉnh lân cận.
Mua bán cừu canada Cừu đẹp VIP


[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm