[tintuc]
Nhằm đáp ứng nhu cầu về cừu giống cho người nuôi, cừu thương phẩm cho các nhà hàng và cả thị trường xuất khẩu thì nguồn cung vẫn còn hạn chế. Nắm bắt tình hình trên, từ đầu năm 2006, trang trại của chúng tôi bắt đầu xây dựng mô hình cho nhân giống và bán cừu giống ra thị trường, sau hơn 1 năm đã có hàng trăm bà con từ các tỉnh phía bắc đã đến tham quan, mua con giống, học hỏi kinh nghiệm và các nhà hàng, đầu mối thu mua xuất khẩu cũng tìm đến đặt mua cừu thương phẩm khá lớn, hiện nay trang trại của chúng tôi là địa chỉ bán cừu giống, cừu canada giống tại miền bắc có uy tín với chất lượng tốt và giá cả phù hợp tùy theo từng thời điểm và độ tuổi cừu giống.
Địa chỉ bán cừu giống, cừu canada giống tại miền bắc
Địa chỉ bán cừu giống, cừu canada giống tại miền bắc
I/ Lựa chọn địa chỉ mua cừu giống Miền Bắc cần lưu ý những gì?

Chú ý đến nguồn gốc cừu giống

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại cừu giống Miền Bắc khác nhau. Bạn nên xem xét kỹ nguồn gốc cừu giống để có thể phân biệt được các giống cừu, phân tích khả năng nuôi cừu làm kinh tế.

Chú ý đến cơ sở vật chất

Để mua được cừu giống giá tốt bạn cần xác định cơ sở vật chất nuôi cừu giống như thế nào. Các yếu tố về cơ cấu đàn cừu, quy mô đàn cừu, quy mô nuôi cừu theo trang trại hay chỉ nhỏ lẻ để có thể chọn mua cừu tốt nhất.

Mua cừu giống nên mua ở những trang trại quy mô lớn, nuôi theo đàn, mục đích là sản xuất và bán cừu giống. Bạn không nên mua cừu ở những cơ sở nuôi cừu lấy thịt vì cừu to nhưng giống kém và đời con thường nhỏ, không chất lượng.

Các con cừu giống được chăn nuôi ở cơ sở vật chất chuồng trại sạch sẽ là tốt nhất. Thức ăn của cừu bao gồm các loại lá, ngô, khoai lang, cỏ, cây sung, mít, hoa quả… đảm bảo sẽ cho những con cừu chất lượng.

Nơi nuôi cừu cần có chuồng kiên cố, nơi thoáng mát, ít tiếng ồn và có các bóng râm cho cừu nghỉ ngơi. Nếu bạn tìm được cơ sở nuôi cừu đáp ứng các tiêu chí trên hãy chọn mua cừu ở đó về nuôi và học cách phát triển trang trại.

Chú ý đến giá thành

Mua cừu giống tại Miền Bắc có giá bao nhiêu? Thông thường giá mua cừu giống như sau:

Cừu giống là đực nhỏ: giá khoảng 2.900.000 – 3.000.000 đồng/con.

Cừu đực trưởng thành có giá khoảng 3.500.000 – 4.600.000 đồng/con.

Cừu cái trưởng thành có giá khoảng 2.000.000 – 2.300.000 đồng/con.

Nhìn chung giá cừu giống không có nhiều biến động qua các năm. Người nuôi cừu còn phục vụ mục đích nuôi lấy thịt cũng đang phát triển trên thị trường. Mỗi con cừu giống có khả năng sinh sản tối đa 2 lần/ năm. Giá cừu trên thị trường khoảng 2.000.000 đồng – 4.000.000 đồng/con nên được rất nhiều người đầu tư nuôi 

Chú ý đến sức khỏe của cừu

Bạn cần đặc biệt chú ý đến sức khỏe cừu. Bạn nên chọn những con giống tốt, lý lịch bố mẹ rõ ràng, không phải là con cận huyết. Đặc điểm con giống bố mẹ khỏe mạnh, không bệnh tật, sinh sản tốt. Con giống khi sơ sinh cũng cần đạt khoảng 4kg trở lên, lông óng mượt, ăn uống tốt là con hứa hẹn sẽ đem đến năng suất cao.
Địa chỉ bán cừu giống, cừu canada giống tại miền bắc
Công Ty Tiến Đạt bán cừu giống, cừu canada giống tại miền bắc
II/ Công Ty Giống Tiến Đạt – Địa chỉ bán cừu giống, cừu canada giống tại miền bắc uy tín

Tiến Đạt là đơn vị có kinh nghiệm, có trang trại quy mô lớn. Các loại cừu giống đều được đánh giá cao trên thị trường. Ưu điểm khi mua cừu giống Miền Bắc là cừu  giống sạch, không có bệnh truyền nhiễm, khỏe mạnh. Giá thành cừu giống còn phải chăng, không quá đắt mà chất lượng thu về cao.

Tiến Đạt luôn đề cao uy tín, chất lượng làm đầu. Công Ty đều đạt chất lượng, thức ăn nuôi cừu sạch sẽ. Chủ yếu là rau, củ, quả tự nhiên, không có chất bảo quản nên cừu chắc thịt, sinh sản tốt. Chuyên cung cấp cừu giống, cừu canada giống miền bắc giá hợp lý đảm bảo chất lượng, giấy tờ thủ tục đầy đủ, giao hàng tận nơi toàn miền bắc

Ngoài ra chúng tôi còn tư vấn kỹ thuật chăn nuôi cho người nuôi về chuồng trại ,con giống ,phòng và trị bệnh ,đầu ra cho bà con. Để đảm bảo uy tín và chất lượng cho khách hàng chúng tôi luôn có các chứng từ và đảm bảo các thủ tục cho quý khách vận chuyển vì trang trại chúng tôi đã được cục thú y tỉnh ninh thuận cấp phép .

Đầu ra cho sản phẩm: chúng tôi chuyên thu mua cừu giống và cừu thịt các loại.

Liên hệ: 0938 89 70 99 Anh vinh (Chủ Trang Trại)

[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm