[tintuc]

Xin giới thiệu đến các bạn bao bì cỏ ghine thái lan tại giống cỏ tiến đạt

Review bao bì cỏ ghine tại giống cỏ tiến đạt

Trước khi đề cập đến bao bì cỏ ghine chúng tôi xin chia sẽ đen các bạn vài thông tin cơ bản về cỏ ghine 

Cỏ ghine có nhiều tên gọi như là cỏ sả, cỏ sả lá lớn, cỏ ghine xanh, cỏ tây nghệ an, cỏ sữa, Là loại cây có xuất xứ đến từ thái lan, hiện nay được nhập khẩu trồng phổ biến  tại việt nam.

Bên ngoài cây cỏ ghine có chiều cao tối đa là 3m, có nhiều lá, đặc biệt khi tái sinh nhanh , bên cạnh đó nhờ tái sinh mạnh mẽ nên cỏ có bộ gốc lên đến từ 300-500 gốc con khi trồng trong thời gian ngắn.

Đây là bao bì cỏ ghine được nhập khẩu tại thái lan, bao bì bên ngoài đều là chữ thái lan, Có tên cỏ là cỏ ghine mombasa , có địa chỉ công ty, có lo go, bao bì được đóng gói bịch hút chân không, Hạt giống đảm bảo chất lượng uy tín

Còn bên trong bao bì cỏ ghine đó là hạt giống, hạt giống cỏ ghine thái lan khi trồng tại việt nam với trọng lượng 1 kg có thể trồng được diện tích từ 700-800m2. Với trọng lượng 1kg miền bắc có thể trồng được diện tích 2 sào tương đương 720 m2, miền nam có thể trồng được diện tích 1sào tương đương với 1000m2

Hạt giống cỏ ghine tại tropical có độ sạch lên đến 98%, tỷ lệ nãy mầm 99%. khi gieo cần tuân thủ các kỹ thuật của nhà sản xuất để hạt nãy mầm đến 100%. 


Mua cỏ ghine ở đâu tốt nhất ??

Hiện nay tại việt nam có vô vàng nơi bán hạt cỏ ghine, tuy nhiên sẽ có nhiều nơi bán hạt cỏ ghine kém chất lượng, để có thể lựa chọn nơi bán cỏ ghine tốt nhất, giao hàng tận nơi, hạt giống cam kết nãy mầm 99% bạn hãy để ý ngay đến nơi bán hạt cỏ ghine đó là giống cỏ tiến đạt. Tại Giống cỏ tiến đạt Nơi cung cấp các giống cỏ tốt nhất.

Review bao bì cỏ ghine tại giống cỏ tiến đạt

Cảm ơn các bạn đã xem video. Hãy like và đăng ký kênh để xem nhiều video hữu ích của chúng tôi hơn
[/tintuc].

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm