[tintuc]
Cỏ mombasa ghine có xuất xứ từ đất nước thái lan, liệu bạn đã biết đến giống cỏ này chưa ? nếu chưa hãy cùng giống cỏ tiến đạt điểm qua chi tiết đặc điểm giống cỏ ghine mombasa, ngay trong video sau đây. Đồng thời, đừng quên liên hệ giống cỏ tiến đạt khi có nhu cầu đặt mua cỏ ghine mombasa dù bạn ở bất cứ nơi đâu tại việt nam 

Đặc điểm cỏ ghine mombasa

I/ Tìm hiểu thông tin cỏ ghine mombasa

- Cỏ Ghine mombasa  một số nơi còn gọi là cỏ sả lá lớn hay cỏ sữa, cỏ tây nghệ an. Cỏ Ghine mombasa là loại cây hoà thảo, lâu năm, thân cao tới 2-3 m, không có thân bò, chỉ sinh nhánh và mọc thành bụi như bụi sả. Bẹ lá mọc quanh gốc. 

- Cỏ ghine mombasa có nguồn gốc từ Châu Phi và hiện nay phân bố rộng rãi ở các nước nhiệt đới và á nhiệt đới. Cỏ Ghine mombasa được đưa vào miền Nam nước ta lần đầu tiên từ năm 1875. Sau này tiếp tục được nhập từ Cu Ba, Australia và cuối cùng là Thái Lan.... và hiện nay được trồng ở nhiều vùng nước ta.

II/ Những đặc điểm nỗi bật cỏ ghine mombasa

- Nhìn chung, cỏ Ghine mombasa có nhiều đặc tính quý : sinh trưởng mạnh, năng suất cao, khả năng chịu hạn, chịu nóng và chịu bóng cây tốt, dễ trồng. Nhiệt độ thích hợp là từ 19 đến 220C. Sinh trưởng tốt tại những vùng có lượng mưa từ 800 đến 1.800 mm/năm. 

- Cỏ Ghine mombasa sống được trên nhiều loại đất khác nhau nhưng tốt nhất là loại đất phù sa và đất có nhiều mùn, pH = 6. Chịu được đất mặn nhẹ tuy nhiên không chịu được đất ẩm kéo dài.

Đặc điểm cỏ ghine mombasa

- Bên cạnh đó cỏ Ghine mombasa có khả năng chịu được hạn và bóng râm, nên có thể trồng xen với cây lâm nghiệp hoặc cây ăn quả, trồng ven bờ đê, ven đường, xung quanh ao cá, vừa phủ đất chống xói mòn và giữ ẩm, vừa tận thu chất xanh cho chăn nuôi gia súc nhai lại rất tốt.

- Năng suất Ghine mombasa tương đương cỏ voi: mỗi năm có thể thu hoạch từ 9-11 lứa và trên một ha có thể đạt 100-200 tấn

III/ Địa chỉ bán giống cỏ ghine mombasa TỐT NHẤT

Công Ty Giống Tiến Đạt chủ yếu kinh doanh hạt giống nhập khẩu. Công ty lựa chọn hạt giống cỏ ghine mombasa kỹ lưỡng từ nhiều công ty hạt giống nổi tiếng trên khắp thế giới, sau đó nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam. Công Ty Giống Tiến Đạt luôn hướng tới tiêu chí hạt giống chất lượng và an toàn.

Công ty luôn cung cấp giống cỏ ghine mombasa cho bà con nông dân cả nước và cho cả các khách hàng chất lượng, có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng và công ty có đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, hiệu quả.

Nhằm quảng bá rộng rãi đến mọi đối tượng khách hàng nên Công Ty Giống Tiến Đạt đã lựa chọn hình thức kinh doanh cửa tiệm và chú trọng kết hợp kinh doanh trên mạng, tạo sự tiện lợi tối đa cho khách hàng trên toàn quốc, mang đến cho khách hàng sự thoải mái cũng như tiện lợi nhất trong việc mua hàng tại công ty.

ĐẶT MUA : 0938 897 099

IV/ VIDEO cận cảnh đặc điểm cỏ ghine mombasa

Video mô tả chi tiết nguồn gốc, ưu điểm, các trồng....


HƯỚNG DẪN ĐẶT HÀNG, THANH TOÁN

Bạn muốn ĐẶT MUA NGAY sản phẩm này hoặc muốn được TƯ VẤN rõ hơn về sản phẩm trước khi mua hàng, hãy GỌI vào số hotline của chúng tôi : 0938 897 099 để được tư vấn chi tiết về các loại giống cỏ thích hợp. hoặc để lại thông tin bên dưới. Chúng tôi sẽ gọi lại bạn hoàn toàn MIỄN PHÍ chỉ sau ít phút.

Gởi bưu điện toàn quốc bằng dịch vụ COD .Nhận hàng  thanh toán cho nhân viên bưu điện thu hộ

[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm