[tintuc]
Cỏ mombasa ghine xuất xứ từ thái lan , mà thái lan thì có rất nhiều nơi bán. bên đó cũng có bán lẻ , bán sĩ, bán hàng giả và kể cả bán hạt giống cỏ chất lượng. Còn tai việt nam cỏ ghine mombasa  được bán hầu hết 90% là qua mạng online vậy để mua được hạt giống cỏ ghine mombasa chất lượng cao đại khái như là hạt giống nãy mầm cao, hạt giống nguồn gốc rõ ràng, hạt giống sạch, hạt giống không pha lẫn tạp chất . hãy cũng tiến đạt tìm hiểu trong video này để được nắm bắt chi tiết

Địa chỉ mua hạt giống cỏ mombasa ghine

Điều đầu tiên, để Mua hạt giống cỏ ghine mombasa như thế nào là chất lượng, các bạn cần phải nắm được các yếu tố sau đây???

- Hạt giống phải còn hạn sử dụng. điều này rất quang trọng, Nếu bạn mua phải hạt giống cỏ ghine mombasa đã hết hạn sử dụng thì rất khó để hạt nảy mầm hoặc có nảy mầm thì cây sẽ yếu và rất dễ mắc bệnh.

- Người bán có bảo quản hạt giống tốt hay không? Ta có thể xem qua bao bì bằng mắt thường, nếu bao bì nhăn nheo, bạc màu do mưa nắng hoặc bị rách thì bạn không nên chọn nơi bán đó.

- Hạt giống không được tẩm thuốc bảo vệ thực vật. Thông thường những hạt giống kém chất lượng, thì nhà cung cấp mới tẩm thuốc bảo vệ thực vật nhầm giúp hạt giống trong có vẻ tươi hơn, tốt hơn nhưng khi trồng thì tỷ lệ nảy mầm không cao

- Nguồn gốc hạt giống, xuất xứ rõ ràng. Bạn nên mua hạt giống cỏ ghine mombasa được sản xuất tại Thái Lan bởi hạt giống này, có thể được tự thu hoạch trực tiếp tại việt nam hoặc những nước khác không qua xử lý bởi công nghệ máy móc rất dể dẫn đến hạt giống kém chất lượng..


Vậy nên mua hạt giống cỏ ghine mombasa ở đâu tốt nhất?

Nếu bạn đang phân vân chưa biết mua hạt giống cỏ ghine mombasa ở đâu tốt nhất thì hãy đến với Tiến Đạt chúng tôi, chúng tôi là nhà phân phối độc quyền hạt giống cỏ ghine mombasa tại công ty tropical với giá gốc hạt giống đảm bảo, giúp cho bạn yên tâm khi đặt hàng .

Khi quý khách có nhu cầu mua hạt giống cỏ ghine mombasa, hãy gọi điện thoại cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết, cụ thể nhất. Tiến Đạt chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp hạt giống cỏ ghine mombasa tốt nhất và giá cả phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Địa chỉ mua hạt giống cỏ ghine mombasa

Vậy tiến đạt bán ra thị trường giá hạt giống cỏ ghine mombasa là bao nhiêu ??

- Giá bán lẻ hạt giống cỏ ghine mombasa tại tiến đạt hiện nay là : 600.000đ/1kg miễn phí cước trên toàn quốc. Ngoài ra chúng tôi còn mở rộng ra thi trường với giá sỉ trên toàn quốc.

- Để mở rộng thị trường nhằm đưa những hạt giống cỏ ghine mombasa chất lượng đến tay người tiêu dùng, phát triển hệ thống đại lý và đưa ra các chính sách trong kinh doanh vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua số điện thoại 0938 897 099 hoặc có thể gởi qua mail để được báo giá chi tiết nhất


Trên đây là Địa chỉ mua hạt giống cỏ ghine mombasa chất lượng cao. Quý anh chị có thể tham khảo nhé. Chúc các bạn chăn nuôi thành công
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm