Bán giống cỏ chịu Nước, cỏ chịu ngập úng

[giaban]650,000 đ[/giaban]


[tomtat]
Chương trình khuyến mãi "Mua 20kg tặng ngay 1kg" diễn ra duy nhất tại "Giống Cỏ Tiến Đạt ". Nhanh tay, Đặt Mua Ngay!

[/tomtat]


[chitiet]
Cỏ sinh trưởng tốt ở đất ẩm ướt, màu mỡ hoặc kém dinh dưỡng. Cỏ tồn tại sau đợt ngập lụt, tuy nhiên sinh trưởng mạnh. Vậy đâu là địa chỉ bán giống cỏ chịu nước, cỏ chịu ngập úng giá rẻ uy tín chất lượng và những thông tin về giống cỏ chịu nước. Ngay bên dưới bài viết sau đây sẽ có câu trả lời.
Bán giống cỏ chịu nước, cỏ chịu ngập úng
Bán giống cỏ chịu nước, cỏ chịu ngập úng
I/ Giới thiệu cỏ chịu Nước, cỏ chịu ngập úng

- Tại Việt Nam, giống cỏ chịu ngập nước, ngập úng tốt nhất mà người chăn nuôi gọi đó là giống cỏ ngoại nhập ubon paspalum. 

- Cỏ chịu ngập úng paspalum có nguồn gốc từ Nam Mỹ được khoa nông nghiệp Đại học Ubon Ratchathani, Thái Lan nghiên cứu, được trồng trên đất khô, trên ruộng lúa, đầm lầy và đáy ao cá, cỏ có khả năng chịu nước mạnh ở giai đoạn cỏ non

- Giá trị dinh dưỡng: Protein thô khi sấy khô đạt 26.5%, trong cỏ chịu ngập úng paspalum có chứa 15 loại axit amin, tổng lượng là 16.21%. Hàm lượng lysine đặc ...

- Cỏ mọc thành từng bụi thẳng đứng, đẻ nhánh, thân cây to khỏe, cao từ 1 - 1,5m, thân và lá mềm, có vị ngon, phiến lá dài khoảng 50cm, rộng 2,5 - 4cm

Bán giống cỏ chịu nước, cỏ chịu ngập úng

II/ Ưu điểm nỗi trội của cỏ chịu Nước, cỏ chịu ngập úng

- Cỏ Ubon Paspalum là giống cỏ thân cao, lá mềm, có vị ngon, chứa hàm lượng dinh dưỡng cao. Ưu điểm nỗi trội nhất của giống cỏ này đó chính là cỏ vừa phát triển tốt ở đất ẩm ướt lâu năm, có khả năng chịu ngập úng rất cao mà lại phát triển cả ở đất khô.

- Cỏ Ubon Paspalum sinh trưởng tốt trên các loại đất khác nhau, từ cát đến đất sét, và có thể chịu đựng được tình trạng kém dinh dưỡng, axit (đất phèn, đất có độ chua cao), đất ngập nước nhưng không phát triển trong nước thường xuyên, đất hơi khô hạn (đất quá khô hạn sẽ không thích hợp)

- Kỹ thuật trồng, chăm sóc giống cỏ Ubon Paspalum khá đơn giản, thời gian lưu gốc của cỏ khoảng 4 - 5 năm, mỗi năm thu hoạch được 7 - 8 lứa cỏ.


III/ Giá bán cỏ chịu Nước, cỏ chịu ngập úng bao nhiêu

Hiện nay cỏ paspalum ngập nước có giá rất cao, 650.000đ - 800.000 đồng/kg, có bán lẻ, bán sỉ tuỳ theo nhu cầu đặt mua hàng của bà con

Vậy cỏ paspalum tại " Công Ty TNHH Tiến Đạt " bán với giá sau đây :

-  Cỏ paspalum gói 1kg  : 650.000đ/1kg

-  Cỏ paspalum gói 500g  : 325.000đ/1kg

Ngoài ra cỏ paspalum có giá sao đây :

Cỏ paspalum cung cấp cho đại lý, cửa hàng nhỏ lẻ : ????

Vui lòng liên hệ 0938 897 099 để tư vấn cụ thể

Bán giống cỏ chịu nước, cỏ chịu ngập úng
Bán giống cỏ chịu nước, cỏ chịu ngập úng
IV/ Vậy địa chỉ bán cỏ chịu nước, cỏ chịu ngập úng ở đâu tốt nhất

Để lựa chọn địa chỉ bán cỏ chịu nước, cỏ chịu ngập úng với mức giá vừa túi tiền lại được hạt giống chất lượng cao nhất, mang lại hiệu quả độ nãy mầm như mong đợi, bà con nên lựa chọn cỏ chịu nước, cỏ chịu ngập úng ở những cơ sở uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

Tại Công Ty Giống Tiến Đạt, một trong những địa chỉ bán cỏ chịu nước, cỏ chịu ngập úng cho các nhà nông uy tín nhất Việt Nam, bạn có thể tìm thấy các loại giống cỏ với trọng lượng bán ra khác nhau, chất lượng. Giá cả lại cực kỳ hấp dẫn và chất lượng bảo đảm.


Bán giống cỏ chịu nước, cỏ chịu ngập úng
Công Ty Bán giống cỏ chịu nước, cỏ chịu ngập úng
Mua hàng tại Công Ty Giống Tiến Đạt, bạn sẽ trải nghiệm với những khuyến mãi cực kì hấp dẫn như giao hàng tận nơi và tư vấn kỹ thuật nuôi miễn phí, thanh toán và giao dịch thông minh chỉ với một cú điện thoại. Còn chờ gì nữa mà không đặt ngay cỏ chịu nước, cỏ chịu ngập úng thật chất lượng, giá cả lại phải chăng cùng Công Ty Giống Tiến Đạt ngay hôm nay thôi!

Quý khách cần thêm cỏ paspalum vui lòng liên hệ trực tiếp số điện thoại 0938 897 099 ( anh vinh )

[/chitiet]

Nhận xét