BÁN CỎ GHINE MOMBASA ( CỎ SẢ LÁ LỚN)  GIÁ 325K

[giaban]650,000 đ[/giaban]


[tomtat]

Chương trình khuyến mãi "Mua 20kg cỏ ghine Thái Lan được tặng ngay 1kg" diễn ra duy nhất tại "Giống Cỏ Tiến Đạt ", nhanh tay, Đặt Mua Ngay!
[/tomtat]


[chitiet]
Hiện nay có rất nhiều đơn vị, cá nhân mua cỏ ghine mombasa (cỏ sả lá lớn) với giá rẻ mà không biết được xuất xứ của loại cỏ này từ đâu và những đơn vị nào cung cấp cỏ ghine mombasa đạt được nãy mầm trên 95%. Với kinh nghiệm 10 năm kinh doanh, thử nghiệm cỏ ghine mombasa, xin tư vấn cho quý khách hàng có nhu cầu mua hàng cỏ ghine chất lượng với giá cả tốt nhất !

BÁN CỎ GHINE MOMBASA ( CỎ SẢ LÁ LỚN)  GIÁ 325K
Bán cỏ ghine mombasa ( cỏ sả lá lớn )  giá 325k
MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
 Giao hàng thu tiền tận nhà - MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC
Giá bán:  750.000 vnđ giảm giá 10% còn 650.000 vnđ

Được xem là một trong những loài cỏ hữu dụng bậc nhất thế giới do toàn bộ các phần trên cây cỏ đều có thể được dùng làm thức ăn hoặc phục vụ cho các mục đích khác nhau. 
Hãy tìm hiểu sâu thật sâu về loại cỏ ghine mombasa này, những bật mí dưới đây sẽ làm bạn ngạc nhiên không tưởng ...

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT


I/ ƯU ĐIỂM CỎ GHINE MOMBASA ( CỎ SẢ LÁ LỚN)  GIÁ 325K 

Cỏ Ghinê còn gọi là cỏ sả, một số nơi còn gọi là cỏ Tây Nghệ An hay cỏ sữa. Cỏ Ghinê là loại cây lâu năm, thân cao tới 2-3 m, không có thân bò, chỉ sinh nhánh và mọc thành bụi như bụi sả. Bẹ lá mọc quanh gốc, có mầu tím, cả bẹ và lá đều có lông nhỏ và trắng

Cỏ Ghinê có nhiều đặc tính quý : sinh trưởng mạnh, năng suất cao, khả năng chịu hạn, chịu nóng và chịu bóng cây tốt, dễ trồng. Cỏ Ghinê sống được trên nhiều loại đất khác nhau nhưng tốt nhất là loại đất phù sa và đất có nhiều mầu. Chịu được đất mặn nhẹ và không chịu được đất ẩm kéo dài
Do cỏ Ghinê có khả năng chịu được hạn và bóng râm, nên có thể trồng xen với cây lâm nghiệp hoặc cây ăn quả, trồng ven bờ đê, ven đường, xung quanh ao cá, vừa phủ đất chống xói mòn và giữ ẩm, vừa tận thu chất xanh cho chăn nuôi dê rất tốt
Mỗi năm có thể thu hoạch 8-10 lứa và năng suất trên một ha có thể đạt 250-350 tấn
BÁN CỎ GHINE MOMBASA ( CỎ SẢ LÁ LỚN)  GIÁ 325K
CÔNG TY GIỐNG TIẾN ĐẠT
 GIÁ TỐT: Nhiều ưu đãi giá tốt, giá rẻ.
 DỊCH VỤ TỐT: Hỗ trợ kỹ thuật, ưu đãi vận chuyển - LIÊN HỆ : 0938 897 099

II/ BÁN CỎ GHINE MOMBASA ( CỎ SẢ LÁ LỚN)  GIÁ 325K chính hãng ở đâu?

Công Ty Giống Tiến Đạt là điểm bán cỏ ghine mombasa - cỏ sả lá lớn uy tín, nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Tên tuổi Công Ty đã được giới chăn nuôi biết trên mọi miền đất nước. Bạn có thể an tâm về nơi bán cỏ ghine mombasa - cỏ sả lá lớn chính hãng và giấy tờ rõ ràng này.

Hiện nay, Công Ty Giống Tiến Đạt được biết đến là nơi cung cấp đến khách hàng cỏ ghine mombasa - cỏ sả lá lớn có chất lượng tốt nhất. Giá cả ưu đãi và cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Cung cấp cỏ ghine mombasa - cỏ sả lá lớn có nguồn gốc rõ ràng, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận nhập khẩu Thái Lan, chất lượng. Luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ và  giải đáp các thắc mắc của quý khách.

Để được tư vấn và hỗ trợ tốt hơn, quý khách hàng vui lòng liên hệ 0938 897 099 chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách hàng trong thời gian nhanh chóng nhất với mức giá ưu đãi, cạnh tranh trên thị trường và giải đáp mọi thắc mắc giúp khách hàng chọn được sản phẩm chính hãng.

HƯỚNG DẪN TRỒNG CỎ GHINE

I/ CHUẨN BỊ ĐẤT TRỒNG CỎ GHINE MOMOMBASA

- Cần cày vỡ đất ở độ sâu 20 cm, sau đó bừa và cày đảo (cày 2 lần), làm sạch cỏ dại và san phẳng đất.

Trong trường hợp trồng bằng hạt thì đất phải làm tơi nhỏ hơn

II/ CHUẨN BỊ PHÂN BÓN 

Cho mỗi ha cần :

  •  10-15 tấn phân chuồng hoai mục - bón lót toàn bộ theo hàng rạch
  •  200-250 kg super lân - bón lót toàn bộ theo hàng rạch
  •  150-200 kg sulphát kali - bón lót toàn bộ theo hàng rạch
  •  200-300kg sulphát đạm - chia đều để bón thúc sau mỗi lần thu hoạch
Lưu ý : Hạt đã nãy mầm sau đó chúng ta bón phân là tốt
BÁN CỎ GHINE MOMBASA ( CỎ SẢ LÁ LỚN)  GIÁ 325K
MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
 Giao hàng thu tiền tận nhà - MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC
Giá bán:  750.000 vnđ giảm giá 10% còn 650.000 vnđ

III/ CÁCH TRỒNG VÀ CHĂM SÓC CỎ GHINE MOMBASA

3.1 Cách trồng cỏ ghine mombasa

- Có thể trồng bằng hạt, hoặc dùng khóm thân rễ, trồng theo bụi.

- Nếu trồng bằng khóm theo bụi thì sau khi làm đất kỹ như nêu trên, dùng cày rạch thành hàng cách nhau 40 - 50cm, sâu 15cm. 

- Trong trường hợp gieo bằng hạt thì chỉ cần rạch hàng sâu 7cm. Đặt biệt : Mỗi ha cần lượng khóm 5 - 6 tấn, lượng hạt 10 - 12 kg

* Nếu trồng bằng hạt 

- Nếu trồng bằng hạt thì gieo rải đều theo hàng rạch và dùng đất nhỏ mịn lấp dầy 3cm

* Nếu trồng bằng khóm

  • Cách chuẩn bị khóm giống như sau : cắt bỏ phần ngọn các khóm cỏ sả giống trên ruộng và để lại chiều cao khóm khoảng 25 - 30 cm. 
  • Dùng cuốc đánh gốc cỏ lên, rũ sạch đất, cắt phạt bớt phần rễ già. Sau đó tách thành những khóm nhỏ, mỗi khóm 3 - 4 nhánh đem trồng
  • Sau khi rạch hàng và bón lót phân, tiến hành trồng bằng cách đặt các khóm vào rãnh, ngả cùng một phía và vuông góc với thành rãnh, cách nhau 35 - 40 cm, lấp đất sâu khoảng 10 - 15 cm (1/2 độ dài của thân cây giống) và lưu ý dậm chặt đất, tạo điều kiện có độ ẩm, cây chóng nảy mầm và có tỷ lệ sống cao
Lưu ý : Trong trường hợp trồng xen với cây ăn quả, trồng ven đường hoặc xung quanh bờ ao thì đào hốc sâu 15 cm, với khoảng cách hàng 40 - 50 cm và hố nọ cách hố kia 15 - 20 cm.

BÁN CỎ GHINE MOMBASA ( CỎ SẢ LÁ LỚN)  GIÁ 325K

3.2 Chăm Sóc Cỏ ghine mombasa

- Sau khi trồng 15 - 20 ngày kiểm tra khả năng ra mầm chồi và nếu cần thiết thì trồng dặm lại. Đồng thời lúc này xới xáo qua, làm cỏ dại và bón thúc bằng đạm urê. 

Nếu gieo bằng hạt thì chỉ tiến hành chăm sóc và trồng tỉa bổ sung khi cây mọc và có thể phân biệt rõ để tránh nhầm lẫn với cỏ dại .

Sau mỗi lần cắt và khi thảm cỏ nảy mầm xanh lại làm sạch cỏ dại rồi dùng phân đạm bón thúc

IV/ THU HOẠCH VÀ ĐƯA VÀO SỬ DỤNG CỎ GHINE MOMBASA

- Sau khi trồng được 60 ngày thì thu hoạch lứa đầu, cắt phần trên, cách mặt đất 10 cm.

- Các lứa thu hoạch sau cách nhau 40 - 45 ngày. 

- Mỗi năm cắt dọn gốc già một lần.

- Cỏ Ghinê ăn rất ngon và có giá trị dinh dưỡng cao, không bị giảm chất lượng nhanh như cỏ voi.
BÁN CỎ GHINE MOMBASA ( CỎ SẢ LÁ LỚN)  GIÁ 325K

Bạn muốn ĐẶT MUA NGAY sản phẩm cỏ ghine mombasa này hoặc muốn được TƯ VẤN rõ hơn về sản phẩm trước khi mua hàng, hãy GỌI vào số hotline của chúng tôi hoặc để lại thông tin bên dưới. Chúng tôi sẽ gọi lại bạn hoàn toàn MIỄN PHÍ chỉ sau ít phút.

HƯỚNG DẪN ĐẶT HÀNG, THANH TOÁN

Hình thức thanh toán 
Gởi bưu điện  toàn quốc bằng dịch vụ COD .Nhận hàng  thanh toán cho nhân viên bưu điện thu hộ

tags: cỏ ghine mombasa, mua giống cỏ sả ở đâu, giá hạt giống cỏ ghine, gia hat giong co ghine, hạt giống cỏ ghine, cỏ sả lá nhỏ, cỏ ghine xanh (cỏ sả lá lớn), cỏ ghinhùie td58, cỏ ghine,giong co ghine, giong co sa la lon,  mua giong co sa, co mombasa, co ghiền xanh, giong co sa, cỏ sả, cỏ ghine, co sa la lon,  hat giong co sa, mombasa, co mombasa ghine, cỏ mombasa ghine, nơi bán hạt giống cỏ ghine, cỏ sả lá lớn nhập khẩu thai lan,  co sa la lon nhap khau thai lan, mua giong co sa o dau, mua hạt giống cỏ sả ở đâu

[/chitiet]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm